Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 28-12-2014, 18:18
ShimazakiHaruka's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2014
Posts: 1,491
[Xin xỏ]Xin bộ The Beatles - The Collection của Dr.Robert

Như tít Hôm lâu rồi em đang tìm lossless của The Beatles, và tìm được nguồn torrent ở thớt lossy/lossless với chất lượng quá đỉnhKhổ nỗi seeder ít quá, canh cả ngày mà toàn 11-12 kB/s thì sao chơi
Vậy nên thím nào còn giữ bộ Collection này thì có thể cho em xin link mirror hoặc nguồn torrent khác được không ạ Riêng khu vực Hà đông em hân hạnh sang rước hàng về bằng USB
Cảm ơn các thím trước
__________________
[quote=Ti Amo;75876557] [SIZE=4][COLOR=DarkOrchid][I][B]đất nc tôi thanh thản giọt đàn bầu.[/B][/I][/COLOR][/SIZE][/quote]
:rofl:
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:00.