Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 24-08-2009, 10:00
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Thumbs up Nhiều Laptop HP, Dell, Sony, Asus, Lenovo, đẹp nhất,tốt nhất, mạnh nhất, bền nhất, RẺ nhất đây.....!

http://vozforums.com/showthread.php?...6#post10790676
Reply With Quote
  #2  
Old 14-09-2009, 09:09
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Nhiều Laptop HP, Dell, Sony, Asus, Lenovo, đẹp nhất,tốt nhất, mạnh nhất, bền nhất, RẺ nhất đây.....!

uo!!!!!!!!!!!!!!!!!!
__________________
[COLOR="Green"][B](C.TY HUY LAPTOP)[/B][/COLOR]
[B]Địa chỉ: 69B CAO THẮNG – P.3 – Q.3 – TP HCM[/B]
[B]Tell: (08)- 6290 8161- 6290 8162 - Hotline:[/B] [COLOR="Red"][B]0942 660 660[/B][/COLOR]
Y!M: [B]laptopne[/B](Mr Hoàng)
Website: [COLOR="Green"][B]www.LAPTOPCAOCAP.com[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #3  
Old 13-11-2009, 09:29
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

thứ sáu rồi !!! len nhe, bay cao lên nhe
Reply With Quote
  #4  
Old 17-11-2009, 14:25
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

chúc một buổi tối vui vẻ!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Reply With Quote
  #5  
Old 18-11-2009, 09:17
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

chào cả nhà ngày mới vui vẻ ! em up hàng đẹp lên nào !!!!!!!!!!!!!
Reply With Quote
  #6  
Old 19-11-2009, 14:37
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 !!! LAPTOPCAOCAP.COM LUÔN CÓ NHỮNG MÓN QUÀ GIÁ TRỊ DÀNH CHO BẠN !!!
Reply With Quote
  #7  
Old 20-11-2009, 09:05
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

laptopcaocap.com xin gửi lời tri ân đến thầy cô giáo !!!!!!!!! Chương trình khuyến mãi đặc biệt 20-11 tại 69B Cao Thắng, F.3, Q.3
Reply With Quote
  #8  
Old 21-11-2009, 09:01
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

up hàng đẹp lên nha!!! Laptopcaocap.com chúc cả nhà ngày cuối tuần thật ấm áp !!!!!!!!
Reply With Quote
  #9  
Old 23-11-2009, 09:17
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

up hàng mới lên nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!! laptopcaocap.com Laptop cấu hình mạnh giá cả cạnh tranh !!!!!!!!
Reply With Quote
  #10  
Old 24-11-2009, 09:21
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 402
Re: Bán Laptop HP DV4, HDX + Dell Latitude E6400 + Dell Studio XPS 1340 + SONY + ASUS giá tốt

LAPTOPCAOCAP.COM NHIỀU SẢN PHẨM MỚI CẤU HÌNH MẠNH GIÁ CẠNH TRANH !!! TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI !!!!!
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:13.