Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 11-11-2014, 03:29
dragonhunter's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2006
Posts: 167
tắt audio gốc, nghe audio độc lập

đầu tiên em xin giới thiệu về media classic player, phần mềm này có thể giúp người xem phim mở file audio độc lập với phim ( giống sub ấy mà)
em muốn hỏi có phần mềm nào vừa có khả năng tắt audio gốc của phim, vừa chạy audio độc lập kia không
ví dụ audio gốc của bộ phim là tiếng tàu nhưng em lại muốn nghe audio lồng tiếng ( tải riêng)
cám ơn các bác
__________________
[SIZE="1"][COLOR="White"]anti[/COLOR][/SIZE][SIZE="4"][COLOR="Red"]fan cuồng mờ u[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 11-11-2014, 12:10
DrJoker's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 7,297
Re: tắt audio gốc, nghe audio độc lập

mở =2 chương trình khác nhau,1 cái mute lấy hình, cái kia nghe tiếng thôi...
__________________
[QUOTE][COLOR="DarkOrchid"][I][B][SIZE="4"]"câu trả lời cho 1 câu hỏi có thể buồn đến mức nào?"
[/SIZE][/B][/I][/COLOR][/QUOTE]
Reply With Quote
  #3  
Old 11-11-2014, 14:08
duydangle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 8,792
Re: tắt audio gốc, nghe audio độc lập

MPC có load audio ngoài mà nhỉ.
__________________
[CENTER][SIZE=1]Fractal Design Define R5 Black Windowed \ [I]ASUS Prime X370-Pro[/I] \ AMD Ryzen 7 1700[/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 11-11-2014, 18:40
dragonhunter's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2006
Posts: 167
Re: tắt audio gốc, nghe audio độc lập

Quote:
Originally Posted by duydangle View Post
MPC có load audio ngoài mà nhỉ.
hehe, đọc kĩ lại #1 giùm em bác ạ
__________________
[SIZE="1"][COLOR="White"]anti[/COLOR][/SIZE][SIZE="4"][COLOR="Red"]fan cuồng mờ u[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #5  
Old 13-11-2014, 16:09
Senior Member
Join Date: 10-2014
Posts: 722
Re: tắt audio gốc, nghe audio độc lập

Ka Em Mờ Pờ Lay Ơ

Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:50.