![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
cần mua main sock 1156
Như title, hiện em đang tìm mua 1 con main sock 1156 kích thước thì be bé thôi ạ, như con h55mxv là vừa đẹp do con main cũ tạch mất 1 slot ram, ai có thì pm
![]() Do kinh tế eo hẹp nên các thím đừng mời mua main khủng quá em k có tiền mua case mới đâu
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Pppppppppppp đêm ngủ cho ngon
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
ko có thôi phụ bác tìm hàng, rảnh qua e chơi
http://vozforums.com/showthread.php?t=3876406
__________________
[B][COLOR="DarkGreen"]Sửa Soạn Sạch Sẽ Sẵn Sàng Sung Sướng --- đối đc có xiền :) hot 086 9898 911 Đêm Đông Đốt Đèn Đi Đãi Đỗ Đen[/COLOR][/B] |
| caocaocauca |
| View Public Profile |
| Find all posts by caocaocauca |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Bay lên trên mọi ng
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Uppppppppppppppppp
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Upppppppppppppppp
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Main 1156 này rất hiếm nên giá sẽ cao đó bạn.
__________________
Bán main, nas, sound card xfi https://forums.voz.vn/showthread.php?p=155942732#post155942732 |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua main foxxcon h55mxv-le
Upppppppppppppp
__________________
[center][B][SIZE="4"]I [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [COLOR="SeaGreen"]Natsumiii[/COLOR] and [COLOR="Magenta"]LilyKi[/COLOR][/B][/SIZE][/center] |
| Gaoranger.YOLO |
| View Public Profile |
| Find all posts by Gaoranger.YOLO |
![]() |
|
|