Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 16-08-2009, 14:16
Jei_INFINITY's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,417
Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme





Review
Fullbox phụ kiện chả thiếu gì,còn BH 8 tháng ở X-soft,giá mới 400k,mình bán 250k
Quạt có hiển thị temp hệ thống và logo TT ,lý do bán là vì cắm torrent đêm,obg ko cho bật máy,có cái đèn lộ hết cả nên đành chia tay =)
-----------------------------------------
A-DATA Vitesta Extreme Edition DDR2 800+ 2x1GB


Giá: ĐÃ BÁN

-----------------------------------------

-----------------------------------------
Liên hệ:
Long
Đc: 13 Hàng Chuối
Đt: 012345.95783
Ym: jei_infinity
fb:
Code:
www.facebook.com/jeivn
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="3"][SIZE="3"][I]3 không:[/I][/SIZE][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="2"][COLOR="LightBlue"][COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe 4` kể chuyện [COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe nghiện trình bày[COLOR="Red"] -[/COLOR]Không nghe say chém gió[/SIZE][/COLOR][/B]
[B][SIZE="2"][COLOR="RoyalBlue"][CENTER]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/B] [B][I][center][i][/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][/center][/I][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 16-08-2009, 14:19
sh_14012006's Avatar
cài win dạo ...
Join Date: 10-2008
Posts: 7,364
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

up cho hang` ngon gia chuan?
__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 16-08-2009, 14:26
l0000gold's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 2,678
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

up hộ .
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"][COLOR="Blue"][へんたい][/COLOR] l0000gold[/COLOR][/SIZE] Tên gọi khác : [SIZE="3"]Shit[COLOR="Blue"][/COLOR][/SIZE], Shitter.
Để trở thành Legendary Eagle Master trong CSGO:
[QUOTE][url]https://vozforums.com/showthread.php?t=10349[/url][/QUOTE]
Reply With Quote
  #4  
Old 16-08-2009, 14:34
Ghosthammer's Avatar
Hết xăng
Join Date: 07-2008
Posts: 8,259
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

ắp ắp ắp
Reply With Quote
  #5  
Old 16-08-2009, 19:18
jil_jil32's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 10,023
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

Up cho đồ cùi!!! Ế Ế Ế!!!
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE]
[/RIGHT][/COLOR]
Reply With Quote
  #6  
Old 17-08-2009, 08:16
Jei_INFINITY's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,417
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

Up cho ngày mới
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="3"][SIZE="3"][I]3 không:[/I][/SIZE][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="2"][COLOR="LightBlue"][COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe 4` kể chuyện [COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe nghiện trình bày[COLOR="Red"] -[/COLOR]Không nghe say chém gió[/SIZE][/COLOR][/B]
[B][SIZE="2"][COLOR="RoyalBlue"][CENTER]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/B] [B][I][center][i][/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][/center][/I][/B]
Reply With Quote
  #7  
Old 17-08-2009, 15:37
Ghosthammer's Avatar
Hết xăng
Join Date: 07-2008
Posts: 8,259
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

ắp ắp ắp
Reply With Quote
  #8  
Old 17-08-2009, 20:23
baluun's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 3,087
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

cặp này mà là 4gb thì anh lụm ngay
Reply With Quote
  #9  
Old 17-08-2009, 20:31
hanoinew.vn's Avatar
Hanoinew
Join Date: 05-2008
Posts: 7,150
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

cái bình xăng giá bao tiền e ơi
__________________
[B][CENTER][COLOR="Red"]HANOINEW COMPUTER - 30 VÕ VĂN DŨNG[/COLOR]
[COLOR="DarkGreen"]CHUYÊN LINH KIỆN MÁY TÍNH, ĐỒ NGHỀ GAME THỦ, ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ, HI-END[/COLOR]
[COLOR="Red"]Mr Quý - 0978525555 [/COLOR]
[COLOR="DarkGreen"]www.hanoinew.vn - www.facebook.com/hanoinew.vn[/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #10  
Old 17-08-2009, 23:06
linhzin811's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 150
Re: Bán TT Iflash+ 12 và cặp DDR2 Adata Extreme

up nè...............................
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:03.