Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 15-06-2014, 14:07
Skylake2016's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1,726
Question Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng chính hãng

__________________
[SIZE="3"][COLOR="DarkRed"]Bán main ASRock B75[/COLOR][/SIZE]
https://vozforums.com/showthread.php?t=6842613
Reply With Quote
  #2  
Old 15-06-2014, 14:46
kalelz's Avatar
Junior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 23
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

up hộ nhé http://vozforums.com/showthread.php?...0#post68904730
__________________
[CENTER][SIZE="3"][I][COLOR="DarkOrchid"]Chôn đau thương nơi suối mù lạnh lẽo[/COLOR]
[COLOR="Blue"]Gác mộng tình trên núi tuyết ngàn năm.[/COLOR][/I][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 15-06-2014, 14:50
Senior Member
Join Date: 06-2013
Posts: 144
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

Thích cả 3 mà mới mua psu nên đành nhắm mắt đi ra
Reply With Quote
  #4  
Old 15-06-2014, 16:29
Skylake2016's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1,726
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

111111111111111111111
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DarkRed"]Bán main ASRock B75[/COLOR][/SIZE]
https://vozforums.com/showthread.php?t=6842613
Reply With Quote
  #5  
Old 15-06-2014, 17:18
K.I.A
Join Date: 03-2014
Posts: 27
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

Mình nghĩ con Crucial M500 này bền chứ tốc độ chưa hẳn cao
Reply With Quote
  #6  
Old 15-06-2014, 21:22
Skylake2016's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1,726
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

Upload ảnh nhanh tại pik.vn
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DarkRed"]Bán main ASRock B75[/COLOR][/SIZE]
https://vozforums.com/showthread.php?t=6842613
Reply With Quote
  #7  
Old 15-06-2014, 23:34
harik's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2008
Posts: 53
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

Phụ bác 1 tay
http://vozforums.com/showthread.php?...1#post68781521
__________________
Số phone: O90 365 6689
Reply With Quote
  #8  
Old 16-06-2014, 02:29
goldvn10990's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2013
Posts: 77
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

mua cả 3 giá giảm nữa không ?
__________________
[COLOR="Red"]Số điện thoại. 0168.99.60.ba19 Zalo 24/24[/COLOR] [COLOR="Blue"]đ/c: 470 Bạch Mai HN[/COLOR]
Chuyên: --> [I][U]Cài win giá rẻ.50K một máy[/U][/I]
             --> [U][I]Bán các loại Wifi giá rẻ. Caddy bay lắp ssd 220K [/I][/U][QUOTE]nhattao.com/threads/wifi-modem-swich-day-mang-cac-loai-gia-tot-kiem-tu-van-lap-dat-cai-dat.3250160/[/QUOTE]
Reply With Quote
  #9  
Old 16-06-2014, 02:43
lordcharmed's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2008
Posts: 3,099
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

oánh dấu con SSD cờ giảm giá đã HNC lấy giá cho vozer con này khá tốt

nhờ bác up phụ em http://vozforums.com/showthread.php?...amp;highlight=
__________________
Intel Core i3 4330 vs Deepcool TigerShark || [COLOR="Orange"][B]MSI H97M-G43 Guard Pro[/B][/COLOR] || [B]Gskill Sniper[/B] || [COLOR="Silver"]Plextor M5s[/COLOR] || [B]Western Digital Caviar Black[/B] || [COLOR="Gray"]Jonsbo U3[/COLOR] || SS M12 II 620 || [B]LG 25UM65[/B] || [B]Ducky Zero[/B] vs [COLOR="Green"]Razer Goliathus Extended[/COLOR] || [B]Razer DeathAdder Black[/B] vs [B]Apuri[/B]
Reply With Quote
  #10  
Old 16-06-2014, 06:13
K.I.A
Join Date: 05-2013
Posts: 720
Re: Bán SSD 120GB, router wifi... toàn gần như mới bh 2x tháng, 3x tháng

phụ mình 1 tay nhé
__________________
ĐT & viber : [COLOR="Red"]0901.50.0101[/COLOR]
YH: leetatdat
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:50.