![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
![]() Trọn bộ (bản 34 tập) chất lượng cao, có trang màu, t.Việt. Chôm về cho anh em tải về đọc... ![]() Code:
https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAancmlQSkJxRlVpMkU/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanQm9MMHhvZjRQRlE/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAaneHB1UGR1SVFOQlU/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanRWFYVVRnT3k4ZFU/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAandV9ONmJ6YVVmQTQ/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanYkdWUE5ULXdpZTg/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanQlJaQ2FFak5VazQ/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanNG11eDJxdFN4VEU/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanZnhuTDdfd3lJa2M/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanbUIyZ3I3MkhGWkk/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanZklDcmk3ZzRybUE/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAancEdfUG9wMXVlS0E/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanbzVLOElKWmt3QU0/edit https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanZnVBbnN2RzhZYnc/edit https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAaneHRfSUxvTDA0QzA/edit https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAancExSY3c4SXViemM/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanbXk0RFRJSWRSYzg/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanTmNDWkhhMUhwU2s/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanc2hNOXBrMXIzb28/edit https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanRjg3bVZYbFRpMVU/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanRkZFX0JpMXBXS28/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanT2VWWTdkMjVyRmc/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanVElHRm1WemRpZGM/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanYlU5RDIyRVdYQWc/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanUlBaSTBndkRoclE/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAandG5vOG9xTEI2OUE/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanLVZKNkNBMjNwZzA/edit?usp=sharing https://docs.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanQ3dmUnQwUi05aXc/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanYlp6ZVd5bDljbDA/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanRjFfUlhodUkxRTg/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanOU5xU2RyYURPblk/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanR2V0QWVycUNEdDg/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAandkQ0cXV0TlNxSjA/edit?usp=sharing https://drive.google.com/file/d/0B7I-0ajYpAanNUlaWnJudnJZV2s/edit?usp=sharing
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
đẹp quá thím ợ :beauty, nhưng em down về xem thì bị... lung tung trang ??? có cách nào ko thím?
|
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
34 tập là đủ bộ chưa thým?
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
đổi RAR thành CBR, cài Comicial hay SumatraPDF xem
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
đủ, có 2 bản, bản 42 tập và bản 34 tập
in lần 1 và 2 ở Vietnam do in lậu nên mới hơn 50 tập, in lần 3 và chuẩn bị tái bản lần 4 sắp tới là bản 42 tập
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
bookmark ,tks for sharing
|
| vetlantram_92qn |
| View Public Profile |
| Find all posts by vetlantram_92qn |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
anh khỉ còn cái PDF Suite Pro 2010 ko quăng link down dùm e cái , đang tính attach bộ Berserk đẹp sang file pdf
__________________
War Thunder - id :SuperFlanker [RIGHT]____ Ngạo thị quần hùng[/RIGHT] |
| Special One. |
| View Public Profile |
| Find all posts by Special One. |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
Vừa đọc lại trên truyentranhtuan rồi. Down về làm kỷ niệm, chán lại lôi ra đọc
__________________
[QUOTE] Cuộc sống xa hoa Lòng người hóa đá[/QUOTE] |
| unnameda4banned |
| View Public Profile |
| Find all posts by unnameda4banned |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
Quote:
![]() tại đang xài thằng Adobe Acrobat XI Pro
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: Dragon Ball (t.Việt, trọn bộ, bản đẹp)
Demo cho ai chưa biết
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
![]() |
|
|