Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-01-2014, 12:56
donnisco's Avatar
Member
Join Date: 03-2008
Posts: 98
Bán Case cá tính Aopen NAGAS G3

Cuối năm định lắp cái case cá tính trưng phòng khách chơi tết nghịch ngợm..Cơ mà càng cuối năm càng bận, chả co time mà đi gom đồ, mua đc cái case xong lại cho vào hộp để đấy.
Nay bán lại cho bạn nào có nhu cầu ah.Như trong ảnh nhé,ko thiếu cái chắn PCI nào phía sau đâu ah,đủ 2 quạt led 8 hai bên cạnh.
Giá :Đã Bán có fix chút xăng xe


Reply With Quote
  #2  
Old 07-01-2014, 14:12
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Bán Case cá tính Aopen NAGAS G3

5 lít phang luôn
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #3  
Old 07-01-2014, 14:13
Voz1209's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2012
Posts: 15
Re: Bán Case cá tính Aopen NAGAS G3

đẹp và lạ upppp cho bác
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]Msi B85-G43 Gaming | G3258 up to 4.7 Ghz | 4x2 Gskill Sniper 1600 | Asus R9 270 | SSD KingFast F 9 120 Gb | HDD SS HD502HJ | Dell U2711 | Microlab X2 | Sony MDR - XB400[/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #4  
Old 07-01-2014, 14:44
dark_1110i's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 697
Re: Bán Case cá tính Aopen NAGAS G3

đang hết tiền
có đổi case lấy nguồn delta 450W ko bác, e các thêm
__________________
[B]nhận Sơn Tĩnh Điện : vành xe, vỏ case, vật liệu kim loại :[/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=3377895[/QUOTE]
Reply With Quote
  #5  
Old 07-01-2014, 15:50
donnisco's Avatar
Member
Join Date: 03-2008
Posts: 98
Re: Bán Case cá tính Aopen NAGAS G3

.........................bay roài
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:22.