Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 20-11-2013, 15:12
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
hỏi về em seasonic 850ht oem

Các bác cho em hỏi chút về con nguồn seasonic 850ht oem là nó có mấy đường 12v ? sign rail hay multi rail ah
Reply With Quote
  #2  
Old 20-11-2013, 15:43
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

có 2 đường 12v
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 20-11-2013, 16:14
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2013
Posts: 46
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

2,12v nhé
Reply With Quote
  #4  
Old 20-11-2013, 21:29
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

nếu so với 750js thì em nào mạnh hơn hả các bác
Reply With Quote
  #5  
Old 21-11-2013, 11:22
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

không ai giúp em à
Reply With Quote
  #6  
Old 21-11-2013, 11:32
zaychun's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2013
Posts: 1,225
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

850W lại chơi 2 rail ah
__________________
bí quyết để thành công :adore:
[QUOTE=thanhvova;60975732]Phàm việc lớn trong thiên hạ cứ về nhà hỏi vợ,vợ bảo sao cứ làm ngựơc laị,ắt sẽ thành công :">[/QUOTE]

----------------------------"Đàn ông không tiền như đàn bà không sắc"-------------------------------
Reply With Quote
  #7  
Old 21-11-2013, 12:08
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

Quote:
Originally Posted by zaychun View Post
850W lại chơi 2 rail ah
chuẩn đấy bác ạ.thế thì so với con js750 thì em nào ngon hơn
Reply With Quote
  #8  
Old 22-11-2013, 08:44
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

Aj gjup e cai nao ah.
Reply With Quote
  #9  
Old 22-11-2013, 08:55
vanhieu89's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2013
Posts: 6,977
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

Quote:
Originally Posted by zaychun View Post
850W lại chơi 2 rail ah
Con này dùng platform của S12D 850 mà

Quote:
Originally Posted by xexxy-15h View Post
chuẩn đấy bác ạ.thế thì so với con js750 thì em nào ngon hơn
Vẫn vote 850HT nhé
Reply With Quote
  #10  
Old 22-11-2013, 09:00
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 28
Re: hỏi về em seasonic 850ht oem

Quote:
Originally Posted by vanhieu89 View Post
Con này dùng platform của S12D 850 mà


Vẫn vote 850HT nhé
nhung 750js sign rail 60a ma? Herher
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:00.