![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Bán Dell 17" LCD Widescreen
Dell lcd 17 inch
model: SE178WFPC 17 ich wide gương màn chữ nhật Nguyên bản, ko thâm ko xước ko điểm chết đẹp hoàn hảo từ hình thức - > chất lượng giá bán : 1.200.000 đ đủ dây vga - nguồn đi kèm Bh 1 tháng: mời ace demo pic; ![]()
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
nhanh thế, đã sang đây rồi
)
|
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
là sao ta,/?upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
................................................................................ ....
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
tks giá này chưa bay đc rồi
nhiệt tình mời call nhé b ![]()
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
ccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxssssssssssssssssssssss
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: Bán Dell 17" LCD Widescreen
Màn đẹp bay nhanh thôi
|
![]() |
|
|