Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 19-10-2013, 20:16
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Muốn bay nhanh Sr80i + Pad L

Có ông anh muốn cho ra đi Sr80i, ngoại hình: bình thường thậm chí bác nào khó tính chê xấu xí nhưng chất âm vẫn rất chuẩn mực nhé






Giá ra đi: 1tr500k


Bán thêm Pad L của Grado, đeo Cushion Bowl Pad vào khác lắm ạ


Giá: 350k

thằng case đựng giá 99k cho bác nào qua múc hộ ợ, mua mới gấp n lần đó

Giá thơm hơn cho ai múc cả 2 thằng, em xin phép nợ hình ợ
P/s: chỉ bán pad nếu đã bán đc tai

LH: 0166 803 1230 hoặc
anh zai em: 0989 796 075
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 20-10-2013, 11:43
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

up ngày chủ nhật đẹp zời, chiều em về up ảnh
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 20-10-2013, 15:41
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

up nốt đi ề load ảnh
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 20-10-2013, 16:52
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

đã up hình ợ
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #5  
Old 20-10-2013, 18:21
Senior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 165
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

uppppppppppppppppppppp cho grado
__________________
NzXtH440MSI970GmFX8350R9270xOC2GBSapphire8GBHyperX1866VS550CMSTormReconTriggerzGradoSr80i....
Reply With Quote
  #6  
Old 20-10-2013, 22:53
Senior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 165
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

upppppppppppppppppppp
__________________
NzXtH440MSI970GmFX8350R9270xOC2GBSapphire8GBHyperX1866VS550CMSTormReconTriggerzGradoSr80i....
Reply With Quote
  #7  
Old 20-10-2013, 23:26
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

thanksssss các bác
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 21-10-2013, 03:01
Senior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 165
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

úp xọt
__________________
NzXtH440MSI970GmFX8350R9270xOC2GBSapphire8GBHyperX1866VS550CMSTormReconTriggerzGradoSr80i....
Reply With Quote
  #9  
Old 21-10-2013, 14:52
bustalyme's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,516
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

up cái sọt thêm phát nữa
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #10  
Old 21-10-2013, 19:58
Senior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 165
Re: Bán hộ Grado Sr80i + Cush' L

lên nhân ngày hậu 20-10
__________________
NzXtH440MSI970GmFX8350R9270xOC2GBSapphire8GBHyperX1866VS550CMSTormReconTriggerzGradoSr80i....
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:30.