Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-08-2013, 17:35
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

Mình có vài máy "kindle Paperwhite" và bao da "Amazon Kindle Paperwhite Leather Cover, Onyx Black (does not fit Kindle or Kindle Touch)" hàng sách tay US.Cần bán cho ai có nhu cầu.

1.kindle Paperwhite (fullbox nguyên seal ,bản không có quảng cáo)(Bán Hết)
giá:3000k
Bảo hành 1 năm amazon.com
Bao test 1 tuần 1 đổi 1. Đập hộp tại nhà luôn nhé.

2.Amazon Kindle Paperwhite Leather Cover(fullbox nguyên seal)(Bán Hết)
(Đã Bán Hết)
giá:900k

3.kindle basic(fullbox nguyên seal ,bản không có quảng cáo)(chỉ có 1 máy)
giá:2000k

Hổ trợ kho sách 10k cuốn.

Xem thêm thông tin về sản phẩm :

kindle Paperwhite
http://www.amazon.com/gp/product/B008GEKXUO/ref=fs_cl

Amazon Kindle Paperwhite Leather Cover
http://www.amazon.com/Amazon-Kindle-...=Leather+Cover

kindle basic
http://www.amazon.com/Kindle-Ereader...s=kindle+basic


Liên hệ:
Địa chỉ : 49 Lô D ,KDC Nam Long, Đường Gò Ô Môi , Q.7,HCMC
SĐT : 01284405478
Y!h : ndn_seller


Ai ngang qua rảnh tay up dùm mình cái nhé .
thanks mọi người .
Reply With Quote
  #2  
Old 05-08-2013, 23:24
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up............................................................
Reply With Quote
  #3  
Old 06-08-2013, 09:44
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up............................................................
Reply With Quote
  #4  
Old 06-08-2013, 15:25
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up lai gia moi
Reply With Quote
  #5  
Old 06-08-2013, 18:18
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up lai gia moi
Reply With Quote
  #6  
Old 06-08-2013, 22:53
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up...............................................
Reply With Quote
  #7  
Old 06-08-2013, 23:09
Pos's Avatar
Pos Pos is offline
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 1,912
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

Giá cũng khá tốt. Bảo hành thế nào bạn?
__________________
[B][I]PC
Laptop 1 + Laptop 2
Nikon D80 + prime 50 f1.4 + 24-85 f2.8 + 12-24 f4 ....[/I][/B].
Reply With Quote
  #8  
Old 07-08-2013, 10:17
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

Quote:
Giá cũng khá tốt. Bảo hành thế nào bạn?
bao test 1 tuan ban.
Reply With Quote
  #9  
Old 07-08-2013, 15:56
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up...............................................
Reply With Quote
  #10  
Old 08-08-2013, 09:58
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 20
Re: Bán máy đọc sách kindle Paperwhite và bao da Leather Cover

up...............................................
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:47.