![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
HDD 80 gb sata Hãng SX: SEAGATE đã test ko bad cơ êm - phân vùng - cài win lướt êm ái mượt mà Gía bán : 430.000 đ BH: 1 tháng ảnh demo: ![]() Ram lap: 4: Ram laptop: ddr2 SAM SUNG - KING TON - PQI 2gb bus 800 : 450k/1 thanh HYNIX 1gb bus 667- 800 : 200k/1 thanh MỜI A E __________________
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
fffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
Bác ở chỗ nào vậy?
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ;;;;;;;;;;;;;
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll llllllllllllllll
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
|
#9
|
||
|
||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
có qua có lại
|
| emthich999x |
| View Public Profile |
| Find all posts by emthich999x |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: Bán hdd 80gb sata 2,5 laptop
sssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B] [COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR] [B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B] Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478 |
| tienthanhtq |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienthanhtq |
![]() |
|
|