Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-06-2013, 10:13
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel...)

vì em ko có xe nên bác nào ship ra mỹ đình được thì tốt ạ
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 07-06-2013, 10:14
hailee85's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 40
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

uppppppppp
rảnh vào up hộ mình với nhé.
http://vozforums.com/showthread.php?...2#post59428652
__________________
[B]Hải [/B] 28t
YH:[B]a2day85[/B]
Đt: [B]0984593357[/B]
[B]Tựu Liệt-Thanh Trì-HN (Dưới bến xe nước ngầm ~1km)[/B]
Reply With Quote
  #3  
Old 07-06-2013, 11:00
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

sáng nhặt lá
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #4  
Old 07-06-2013, 11:02
_vuongluanpc_'s Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2013
Posts: 999
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

Hunkey 550W : 500k free ship
__________________
[COLOR="DarkRed"][B]VƯƠNG LUÂN COMPUTER
FB : https://www.facebook.com/Vuongluan.vn
HOTLINE : 04 668 668 84 - 0931 41 6888
WEB : http://vuongluan.vn/[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 07-06-2013, 12:29
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

trưa đá ống bơ
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 07-06-2013, 12:53
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 78
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

đánh dấu cướp hàng
Cùng lên
http://vozforums.com/showthread.php?...2#post59389452
Reply With Quote
  #7  
Old 07-06-2013, 17:09
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

chiều làm thơ
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #8  
Old 07-06-2013, 17:10
Junior Member
Join Date: 05-2013
Posts: 0
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

em bị ngơ ngơ @@!
Reply With Quote
  #9  
Old 08-06-2013, 07:58
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

đêm nằm thẫn thờ chờ trời sáng
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 16-06-2013, 11:14
kekea1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 1,527
Re: cần mua nguồn cs thực ~500w (cooler master, acbel)

"em ơi hà lội phố.."
__________________
[SIZE="1"][B][COLOR="darkgreen"][vOz Thanh Hóa][/COLOR][/B]
[I][COLOR="RoyalBlue"][U]http://vozforums.com/showthread.php?t=3047056[/U][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:46.