Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 20-03-2013, 17:32
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

Đã xong..................
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 20-03-2013, 17:38
cheryl's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 137
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

up hộ
__________________
bán vài acc voz join date 2007, ai có nhu cầu pm
Reply With Quote
  #3  
Old 20-03-2013, 17:43
dark_1110i's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 697
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

nhiều topic vãi =))
bác nào bán i5 ivy non k quăng e cái giá vô inbox nhé
__________________
[B]nhận Sơn Tĩnh Điện : vành xe, vỏ case, vật liệu kim loại :[/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=3377895[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4  
Old 20-03-2013, 18:09
dtmnm1's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 828
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

theo em bác bán đi , rồi chạy qua ông maytinh88 làm 1 con 3570
i3 3220 dễ bay lắm
Reply With Quote
  #5  
Old 20-03-2013, 18:28
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

Đổi cho nhanh, bán xong lại ko có đồ dùng, lại còn tốn thời gian đi tìm...
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #6  
Old 20-03-2013, 19:27
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 2
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

........................................................
Reply With Quote
  #7  
Old 20-03-2013, 20:35
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

Up..........................................
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #8  
Old 20-03-2013, 21:02
duyquang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 9,907
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

Lên đầu nào................................
__________________
[B][COLOR=Red][Duyquang™ | GameStore] Chuyên cung cấp game bản quyền giá rẻ[/COLOR]
[COLOR=Green][I]● Fanpage: https://www.facebook.com/duyquanggamestore[/I]
[I]● Steam Group: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #9  
Old 20-03-2013, 21:05
txttoan's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 364
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

Nốt cái rồi cafe nào.
http://vozforums.com/showthread.php?t=3221503
Reply With Quote
  #10  
Old 20-03-2013, 21:06
G_babylak's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 1,103
Re: Nổi hứng muốn đổi i3 3220 lên i5 Ivy !!!

ơ hơ 7up nào thím làm cái avata nháy kiểu gì thế
__________________
Laptop : DELL M6600 ♥
PC : I5 2500k ♥ Z77 G45 ♥ 7850 HAWK ♥ GSKILL 2X4GB ♥ WD 500GB ♥ SS S520 ♥ CORSAIR 300R ♥
Phone : Note 3 ♥ 1280 ♥
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:31.