Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 16-09-2006, 17:19
l0000gold's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 2,678
kíu kíu..lỗi khi cài WIn

sang nhà bạn cài lại win cho nó...hết phần ấn nút F6, F2 thì nó hiện lên lỗi này ức vật...ko biết sao để thoát ko phải do HDD.... error @ line 1773 in de:\xpsprtm\base\boot\setup\arcdisp.c ai giúp em với

đã check HDD...thay 2 cái đều bị

có nguời nói là do cable IDE, và CD ROM...còn khả năng nào nữa ko nhì T__T...nhục quá...bà con liệt kê hết giúp em lý do và cách giải quyết nhe
Reply With Quote
  #2  
Old 16-09-2006, 17:48
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: kíu kíu..lỗi khi cài WIn

f6 là cài driver raid hả bro?
có khi nào lỗi đó do đĩa cd ko?
Reply With Quote
  #3  
Old 16-09-2006, 18:35
hitmanbabyvn's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 349
Re: kíu kíu..lỗi khi cài WIn

1 là do ổ CD kô đọc được/ disk dơ
2 là do RAM

Reply With Quote
  #4  
Old 16-09-2006, 18:45
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: kíu kíu..lỗi khi cài WIn

mình thấy khả năng nhiều là do ổ CD á, do ram là nó nhảy lên cái màn hình xanh xanh (BSOD) liền hà.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 16-09-2006, 21:46
TNTANH's Avatar
Smod dễ mến.
Join Date: 07-2006
Posts: 14,905
Re: kíu kíu..lỗi khi cài WIn

yeah, nó báo lỗi là ko đọc dc file cơ mà
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:42.