Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 17-07-2012, 17:05
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

Như tiêu đề E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928
Reply With Quote
  #2  
Old 17-07-2012, 17:17
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

Ai có thì liên hệ trực tiếp nhé. e gọi lại
Reply With Quote
  #3  
Old 17-07-2012, 17:39
thaisbaor's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 3,790
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

300k bạn có Router TP link 740N mình mới mua tuần vừa rồi,BH 24 tháng ở Pico,đã cài đặt full,mang về cắm và chơi ngay thôi
01677246753
__________________
[CENTER][CENTER][B][I][SIZE=4][COLOR=Silver][COLOR=Indigo]Có[/COLOR] [COLOR=DarkOrchid][COLOR=Purple]1 n[/COLOR]gư[COLOR=Plum]ời[/COLOR] [/COLOR][COLOR=Plum]như[/COLOR] [COLOR=Pink]thế[COLOR=Wheat]...[/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE=4][COLOR=Silver] [/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
[CENTER][SIZE=2][COLOR=SeaGreen][B]333B77FA[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 17-07-2012, 17:41
K.I.A
Join Date: 05-2012
Posts: 241
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

260k có ngay tenda 311R new bảo hành 12 tháng http://site.ditechvn.com/Thiet-Bi-Ma...fi-Tenda-W311R
__________________
Wifi tenda W311R = 240k TPlink 740N = 340K USB Wifi = 150K[SIZE="3"][COLOR="Red"]
[B]Bàn phím mototech K118 giá 150k giảm còn 15k[/B] [/COLOR] [/SIZE]http://forum.ditechvn.com/f5/

Công ty Công Nghệ Số 0977.549.149 Số 9/175 Xuân Thủy- HN http://ditechvn.com
Reply With Quote
  #5  
Old 17-07-2012, 20:10
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

Sao các bác ko liên hệ trực tiếp nhỉ. E ít khi ol lắm. hoạ hoằn lắm hnay mới có dịp. sợ tốn KB s
Reply With Quote
  #6  
Old 17-07-2012, 22:39
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

upppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #7  
Old 17-07-2012, 23:09
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

upppppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #8  
Old 17-07-2012, 23:17
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

uppppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #9  
Old 17-07-2012, 23:24
Junior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 0
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

Có mấy người up cho hot liên hệ rồi đấy thây bác.Bác cần thì phải ll với họ chứ.
Reply With Quote
  #10  
Old 17-07-2012, 23:40
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 19
Re: E cần mua 1 cái router wifi cũ khoãng 200k ai có alo e 01633711928

đã liên hệ rồi ah chưa hợp lí ạ........................
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:10.