Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 15-09-2006, 08:59
anhtuan5976's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 691
Thương hiệu speaker Edifier ?? xem cool quá

Xem trên web site của Việt Quang có 2 model Loa Edifier M3500 và M3350, thắc mắc seach thử thì thấy Nhãn hệiu này cũng khá dử, web site rất đẹp. Chấm nhất cặp loa này S2000


Bà con vô xem thử, ko ghiền ko ăn tiền






Link sản phẩm hxxp://www.edifier.com.ua/products.php?model=S2000
Link của hãng hxxp://www.edifier.com.ua/products.php
Reply With Quote
  #2  
Old 15-09-2006, 10:58
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Thương hiệu speaker Edifier ?? xem cool quá

òa, nhìn khủng quá, con này VQ bán bao nhiêu tiền vậy bro ui?
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 15-09-2006, 14:33
anhtuan5976's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 691
Re: Thương hiệu speaker Edifier ?? xem cool quá

VQ chỉ bán 5,1 M3350 va M3500 thoi, ko thấy bán con nay, đặt hàng ko biết có hông??? giá trên web là 299$

Nhìn Màn Loa con này đánh bass chắc cứng và chắc lắm đây
Reply With Quote
  #4  
Old 15-09-2006, 14:36
SawyeR's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 1,726
Re: Thương hiệu speaker Edifier ?? xem cool quá

/http://www.edifier.com/eng2005/product/s0043_00.htm
Trang này tiếng Anh nè, looks and feels rất ấn tượng.
Reply With Quote
  #5  
Old 15-09-2006, 14:46
linh99992001's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,865
Re: Thương hiệu speaker Edifier ?? xem cool quá

giống mấy em monitor nhở
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:46.