Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 13-01-2012, 19:27
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 127
mua modem

mình có modem miễn phí mạng viettel mà dùng chán ưa tính mua cái modem khác dùng tốt hơn coa ai biết modem nào dùng cho máy nhà ko thanks
Reply With Quote
  #2  
Old 10-04-2012, 19:10
xuannguyen77's Avatar
Member
Join Date: 03-2012
Posts: 61
Re: mua modem

Mua hàng buffalo nhé bạn
LH: 0988986473 Kiệt
Website: Thietbiso5s.com
__________________
[CENTER][COLOR="Red"]
BOX HDD BUFFALO-WIFI BUFFALO - Ổ CỨNG MẠNG BUFFALO - HDD DI DỘNG BUFFALO - CHÍNH HÃNG VIETTEL.
Website : www.thietbiso5s.com Hotline : 0969593479
Yahoo: thietbiso5s
[/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 10-04-2012, 19:47
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 649
Re: mua modem

mình có 2 loại modem wifi buffalo loại 600k và 900 k
Reply With Quote
  #4  
Old 11-04-2012, 10:09
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 21
Re: mua modem

Bạn tham khảo dòng này thử, có hỗ trợ lun 3G

//usb3gvn.com/router-wifi-3g/vodafone-hg556.html
Reply With Quote
  #5  
Old 11-04-2012, 13:30
barondark99's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2011
Posts: 129
Re: mua modem

mình dọn nhà có cái modem zoom X5 bạn sài mình để lại cho 150k.
__________________
[CENTER][SIZE=3][B][COLOR=Red]VAST INTERNATIONAL LOGISTICS J.S.C[/COLOR][/B][/SIZE]
[COLOR=DarkOrange][I][B]YOUR SATISFACTION – OUR SUCCESS
[/B][/I][/COLOR][/CENTER]
[CENTER][B][COLOR=Red]Dịch vụ giao nhận vận tải đường không, đường biển,nội địa, kho bãi, thông quan hàng hóa.... : http://vastjsc.com.vn/[/COLOR][/B]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #6  
Old 11-04-2012, 19:35
K.I.A
Join Date: 02-2012
Posts: 31
Re: mua modem

máy ở nhà bác cứ dùng DLINK hoặc TPLINK 8840T cũng tốt lắm rồi
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:38.