Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 04-01-2012, 14:15
lenguyen99's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 28
Đói quá lại bán...

Chuyển qua đây http://vozforums.com/showthread.php?...5#post43516815
__________________
[SIZE="4"]
[COLOR="Red"][B]ĐT: 0906123336 - (0823569999 - Call only)[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Blue"]Đời là ... dài vô tận ...![/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 04-01-2012, 14:35
lenguyen99's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 28
Re: Đói quá lại bán...

Lên cái cho đỡ đói
__________________
[SIZE="4"]
[COLOR="Red"][B]ĐT: 0906123336 - (0823569999 - Call only)[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Blue"]Đời là ... dài vô tận ...![/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 04-01-2012, 14:41
hotboy_39's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 820
Re: Đói quá lại bán...

đói thì đổi thùng gấu đỏ nguyên seal em mới mua măm đi bác
__________________
[CENTER][B]o0d(!_ _!)b0o
Cuộc đời cũng như một giấc mộng
vui buồn thù hận bỗng chốc hóa hư không[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 04-01-2012, 14:46
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Đói quá lại bán...

.................................................
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 04-01-2012, 14:57
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Đói quá lại bán...

sang up cho 2 topic đầu của em đê...ê ẩm vãi
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #6  
Old 04-01-2012, 15:02
lenguyen99's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 28
Re: Đói quá lại bán...

Quote:
Originally Posted by hiepgaa2 View Post
.................................................
Quote:
Originally Posted by hotboy_39 View Post
đói thì đổi thùng gấu đỏ nguyên seal em mới mua măm đi bác
Thank 2 bro
__________________
[SIZE="4"]
[COLOR="Red"][B]ĐT: 0906123336 - (0823569999 - Call only)[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Blue"]Đời là ... dài vô tận ...![/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 04-01-2012, 15:04
tuhu04's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2008
Posts: 3,014
Re: Đói quá lại bán...

vãi hàng quá. cuối tuần qua nhà xem cho tớ đống camera luôn nhé
__________________
[B][COLOR="Red"]098.884.6098[/COLOR][/B]
[B]Honey :[/B]
[B][COLOR="Blue"]E6300 @ 4.0[/COLOR]// Asus P5K Deluxe // [COLOR="Magenta"]2 x 2G/800 Adata w Heatsink [/COLOR]// [COLOR="Red"]Asus HD3650[/COLOR] // [COLOR="Lime"]SS 80G + WD 2T[/COLOR] // CM RS-500-PCAR-A3// Mitsubishi Diamondcrysta RDT231WLM-S // Dual Solo 5 + 5C[/B]
Reply With Quote
  #8  
Old 04-01-2012, 15:11
lenguyen99's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 28
Re: Đói quá lại bán...

Quote:
Originally Posted by tuhu04 View Post
vãi hàng quá. cuối tuần qua nhà xem cho tớ đống camera luôn nhé
Ok anh.Quán bé tí k phải cờ lo anh ạ
__________________
[SIZE="4"]
[COLOR="Red"][B]ĐT: 0906123336 - (0823569999 - Call only)[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Blue"]Đời là ... dài vô tận ...![/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #9  
Old 04-01-2012, 20:40
lenguyen99's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 28
Re: Đói quá lại bán...

up cái buổi tối lạnh lẽo
__________________
[SIZE="4"]
[COLOR="Red"][B]ĐT: 0906123336 - (0823569999 - Call only)[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Blue"]Đời là ... dài vô tận ...![/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 04-01-2012, 21:34
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Đói quá lại bán...

quá lạnh luôn @@
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:45.