Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 31-12-2011, 21:51
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

...............................
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31122011498.jpg‎
Views:	465
Size:	676.0 KB
ID:	519732  
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #2  
Old 31-12-2011, 22:01
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 861
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

Lúc chiều call tớ combo AMD không chơi nữa à...ngocnamql89 đây...nick kia dc KIA rồi, mượn nick thằng em làm clone vậy...
Reply With Quote
  #3  
Old 31-12-2011, 22:05
cmnd88's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 630
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

uầy, con 510 là màu trắng à, cứ tưởng màu đen...
Reply With Quote
  #4  
Old 31-12-2011, 22:10
Ton Ngo Khong's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 1,700
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

màu đen thì ngon hơn ...
__________________
[CENTER][COLOR="White"]Chả có gì[/COLOR][/CENTER]


[CENTER][B][COLOR="Green"]You'll never walk alone[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 31-12-2011, 22:31
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

Quote:
Originally Posted by ASPHALT.CLONE View Post
Lúc chiều call tớ combo AMD không chơi nữa à...ngocnamql89 đây...nick kia dc KIA rồi, mượn nick thằng em làm clone vậy...
hi..thằng kia nó đòi chơi intel...quay ngoắt 180*
Quote:
Originally Posted by cmnd88 View Post
uầy, con 510 là màu trắng à, cứ tưởng màu đen...
Quote:
Originally Posted by Ton Ngo Khong View Post
màu đen thì ngon hơn ...
chắc lại cái A.PFC...con này cg ngon chán..chẳng sao cả..hấp diêm 5770, chip x4, 8gb ram..3 HDD..3 fan 12 2 fan 14..4 led UV..
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #6  
Old 31-12-2011, 22:48
Junior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 19
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

Cần mua con CM 212 nhé. Vừa SMS ko thấy trả lời. Nếu bán thì thì pm mình nhé.
SDT : 01653178880
Reply With Quote
  #7  
Old 01-01-2012, 00:22
nedved's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 3,879
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

upppppppppppp
__________________
[COLOR="Silver"][B][CENTER]ECS 865G-VM|P4 2.4GHz+Megahalems Rev.B|2*512Mb|Gefoce MX400|Li-tion 125W|Maxtor 40Gb|Dell U2311H|Maddog Entertainer 7.1 DSP+Onkyo V7[/CENTER][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #8  
Old 01-01-2012, 00:28
poseidon1705's Avatar
Member
Join Date: 12-2010
Posts: 31
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

toàn hàng cùi
đi ra vậy
ngắm đc em nào thay cm 212 chưa anh
em có vài con hàng nhưng hình như k có amd =))
Reply With Quote
  #9  
Old 01-01-2012, 00:58
kien2810's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 647
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

Ké cái i510 đã hbh,tháo vs,vỏ ĐEN + LED XANH = 600k nhé
__________________
[COLOR="Blue"][B][COLOR="red"]♥[/COLOR] P.IV 478 2,26Ghz - Ram 128Mb - Gigabyte 8I845GE-RZ - Quantum 20GB- BioStar Geforce 2 MX 400 - POCA 300W/CASE - SAMSUNG SAMTRON 55V [COLOR="Red"]♥[/COLOR][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 01-01-2012, 01:19
shady's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 3,175
Re: Mừng năm mới lập thớt mới bán nốt PSU IP510, Tản CM 212 Plus fullbox

cho mượn nguồn mới nào =)))
__________________
[COLOR="Red"]Luôn luôn lắng nghe
Lâu lâu mới hiểu[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:35.