Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 14-10-2011, 12:24
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 130
Cho hỏi về case lian li spider

thấy con này bắt mắt quá cho hỏi xài nó co bị giật không , vì có trẻ em ở nhà mà bản thân cũng hay chọt bậy bạ

với lại cho hỏi thêm là con này mang đi nó có tiện lợi không
Reply With Quote
  #2  
Old 14-10-2011, 17:14
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Cho hỏi về case lian li spider

không bị giật

mang đi thuận tiện vì nó bé xíu hà
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 15-10-2011, 13:04
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 130
Re: Cho hỏi về case lian li spider

vậy nó lắp đc hết có các main luôn hả , nhìn cái chổ để main nó hơi nhỏ với lại k có giá đỡ vga nữa
Reply With Quote
  #4  
Old 15-10-2011, 18:21
sheregan's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 964
Re: Cho hỏi về case lian li spider

hình như mini itx
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:45.