Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 12-10-2011, 19:54
begai's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2011
Posts: 103
Cho em hỏi chổ mua mấy cái Pin.

Nguồn máy tính nhà em bị hư cái đầu Pin 24,sứt ra luôn oy,h ko biết chổ nào bán nũa,vơi cái đồ nào bấm dây điện vô cái đầu nhỏ tròn của pin không.cám ơn mấy anh
Reply With Quote
  #2  
Old 12-10-2011, 20:13
nghinghinghi's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2010
Posts: 245
Re: Cho em hỏi chổ mua mấy cái Pin.

30k/cái, qua thiên lôi đi bé gái, xách cái nguồn theo nhờ bấm dùm luôn thử cho hun cái coi nè
__________________
[B][CENTER][COLOR="Purple"]Bán PSU Acbel Ipower 470W, màn hình chống vã + tặng ve chai linh tinh
http://vozforums.com/showthread.php?p=55368061[/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #3  
Old 12-10-2011, 21:00
PureCooling's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 830
Re: Cho em hỏi chổ mua mấy cái Pin.

Bạn thử đem nguồn qua bên mình xem cho
Reply With Quote
  #4  
Old 13-10-2011, 17:52
begai's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2011
Posts: 103
Re: Cho em hỏi chổ mua mấy cái Pin.

Em cám ơn mây anh
Reply With Quote
  #5  
Old 14-10-2011, 17:15
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Cho em hỏi chổ mua mấy cái Pin.

bé gái mà qua đó là bị chị Dung lừa òi
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:15.