Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 24-09-2011, 16:10
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Underworld: Awakening (Thế Giới Ngầm: Thức Giấc) (2012) Trailer HD Phụ Đề Việt Ngữ

Code:
linkhay.com/actions/linkView/linkClick.php?id=562009
Các thím đợi đến 2012 mới có phim nhé
Reply With Quote
  #2  
Old 24-09-2011, 16:11
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2011
Posts: 6,397
Re: Underworld: Awakening (Thế Giới Ngầm: Thức Giấc) (2012) Trailer HD Phụ Đề Việt Ngữ

thế post lên đây làm giề
__________________
[COLOR="Indigo"]E3-1231v3 / H97 gaming 3 / GTX1060 gaming X 6GB / 4x4GB Sniper / WD 1GB black / M12II 620 bronze
KM570 MX / G502 RGB spectrum[/COLOR]
Reply With Quote
  #3  
Old 24-09-2011, 16:11
tailove86's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 1,646
Re: Underworld: Awakening (Thế Giới Ngầm: Thức Giấc) (2012) Trailer HD Phụ Đề Việt Ngữ

thì sao???
__________________
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]♪♫Tạm biệt Vozer thân yêu,♪♫ tạm biệt các tay to nhé,♪♫ tạm biệt các thím xinh xinh,♪♫ mai em vào chiến trường rồi!♪♫ Nhớ lắm, quên sao được,♪♫ F17 thân yêu!♪♫[/COLOR][/B][/QUOTE]
Play.zing.vn
Reply With Quote
  #4  
Old 24-09-2011, 16:13
snacktom's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2009
Posts: 4,955
Re: Underworld: Awakening (Thế Giới Ngầm: Thức Giấc) (2012) Trailer HD Phụ Đề Việt Ngữ

OT

có đoạn :

Quote:
Ở mỹ 96% phụ nữ đã từng quan hệ hơn 20 người
__________________
[CENTER][B][I]Chuyên hàng Sịp đùi nam hãng Hanes và Champions giá giật mình. [/I][/B][/CENTER]
[B][I][CENTER]Nâng niu đàn trym Việt.
[/CENTER][/I][CENTER][/B][COLOR="DarkRed"][B]Shopee.vn/snacktom[/B][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 24-09-2011, 16:16
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Re: Underworld: Awakening (Thế Giới Ngầm: Thức Giấc) (2012) Trailer HD Phụ Đề Việt Ngữ

Quote:
Originally Posted by snacktom View Post
OT

có đoạn :

Có vấn đề gì ở mắt mũi ko hả thím? Đoạn đấy ở đâu thế??
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:46.