Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 14-09-2011, 11:16
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
bán laptop G410 giá tốt

bán laptop lenovo G410 màu đen còn nguyên bản cấu hình như sau
CPU intel dual core 1.86 Ghz
ram 1Gb
hdd 160Gb sata
DVD writer đọc ghi được tất cả các đĩa
màn hình 14.1 sáng cực đẹp không 1 lỗi nhỏ
loa ngoài nghe to rõ ràng
có bluetooth kết nối đuơcvs các thiết bị khác
wifi bắt rất khoẻ bán khính xa
pin sử dụng 2 tiếng

máy còn nguyên tem
phụ kiện đi kèm gồm sạc lenovo. cặp lenovo. bác nào mua thoải mái tặng 1 chuột usb
giá bán 4tr8
liên hệ Ms Ngọc Hoan địa chỉ số 6/90 đường bưởi hà nội



điện thoại 0974.501.387
no sms
Reply With Quote
  #2  
Old 15-09-2011, 11:35
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. ................................
Reply With Quote
  #3  
Old 16-09-2011, 09:57
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. .................................
Reply With Quote
  #4  
Old 17-09-2011, 09:14
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. .................................
Reply With Quote
  #5  
Old 18-09-2011, 10:23
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. ......................
Reply With Quote
  #6  
Old 19-09-2011, 10:35
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. .................................
Reply With Quote
  #7  
Old 19-09-2011, 11:17
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up..........................................
Reply With Quote
  #8  
Old 20-09-2011, 10:46
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. ..........................................................
Reply With Quote
  #9  
Old 21-09-2011, 10:09
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. ..................................
Reply With Quote
  #10  
Old 22-09-2011, 10:37
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 5
Re: bán laptop G410 giá tốt

up.............................................................................. ...............
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:01.