Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 09-09-2011, 00:24
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

done....................................
Reply With Quote
  #2  
Old 09-09-2011, 00:29
basngu11's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 2,160
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

Có bác đang bán full box 3t9 mà

đây nè : http://vozforums.com/showthread.php?t=2358058
Reply With Quote
  #3  
Old 09-09-2011, 00:31
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

con day la hang new ma bac
Reply With Quote
  #4  
Old 09-09-2011, 10:01
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

up..................................................................
Reply With Quote
  #5  
Old 09-09-2011, 10:44
PhantomAssassin's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 1,138
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

XFX6870 xt bao test 1 tuần.Giá 4tr.Nếu bác có nhu cầu liên hệ theo sign
__________________
[COLOR="Navy"][SIZE="3"][I]NguyenTatThang
{Name:Thắng;Age:3x;
Tell:0983468069;
Add:447 Lạc Long Quân ;
YM:Tat_Thang_Nguyen@yahoo.com;Gmail:ThephantomAssassin@Gmail.com;}[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #6  
Old 09-09-2011, 12:02
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

Quote:
Originally Posted by PhantomAssassin View Post
XFX6870 xt bao test 1 tuần.Giá 4tr.Nếu bác có nhu cầu liên hệ theo sign
http://vozforums.com/showthread.php?...highlight=6870 -> bac ni ban hang like new full box co 3tr9 , bac cho em cai gia fix dang quan tam
Reply With Quote
  #7  
Old 09-09-2011, 12:26
thangcb's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 1,791
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

Tiếc là bác ở HN , mình còn dư 1 em XFX 6870 xt mới xài 2 tuần , fullbox like new nhưng ở HCM
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Blue"][B]Review - My Bali Trip 2019[/B][/COLOR][/SIZE]
[QUOTE]www.itsgametoblame.com/blog[/QUOTE]
Reply With Quote
  #8  
Old 09-09-2011, 13:41
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

tiec that ..............................................
Reply With Quote
  #9  
Old 09-09-2011, 14:54
denise's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2006
Posts: 432
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

up.......................................
Reply With Quote
  #10  
Old 09-09-2011, 15:23
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 609
Re: cần mua HD 6870 hàng xách trim 2nd

mình cũng cần bác nào có pm nhé
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:21.