Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 20-08-2011, 15:07
death.love24's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2010
Posts: 1,182
[R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

http://www.youtube.com/watch?v=mj8xYdGYIvY




Các bác xem rồi cảm nhận nhé
Reply With Quote
  #2  
Old 20-08-2011, 15:08
huonghoi1892's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 372
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

cho hỏi nghĩa của từ R.I.P là gì thế
Reply With Quote
  #3  
Old 20-08-2011, 15:09
Detect_-_trap's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2011
Posts: 307
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

vát bôn tội lười f5 f17+ idiot
Reply With Quote
  #4  
Old 20-08-2011, 15:10
duc291's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 159
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

ủa sao cái này post quài vậy ?
Reply With Quote
  #5  
Old 20-08-2011, 15:10
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 118
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

^ hình như là Rest.In.Peace bợn ạ
Reply With Quote
  #6  
Old 20-08-2011, 15:11
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 1
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

R.I.P chủ thớt thì có
Reply With Quote
  #7  
Old 20-08-2011, 15:12
kun4eyes's Avatar
Junior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 3
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

Quote:
Originally Posted by death.love24 View Post
http://www.youtube.com/watch?v=mj8xYdGYIvY




Các bác xem rồi cảm nhận nhé
R.I.P bác. Ra đi vì lí do đào mộ vui vẻ
__________________
Em thề là em ko spam topic nhảm nữa :(
Reply With Quote
  #8  
Old 20-08-2011, 15:12
fly114's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 840
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

Có sáng tạo
__________________
[COLOR="Purple"][SIZE="3"]"Tín ngôn bất mỹ. Mỹ ngôn bất tín. Thiện giả bất biện. Biện giả bất thiện. Tri giả bất bác, bác giả bất tri. "[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #9  
Old 20-08-2011, 15:12
Helius's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 16
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

Quá Nhi ! Cô cô R.I.P con .
__________________
mặc gì cho già
[QUOTE=lyth0ng;32925016]Từ rốn trở xuống thì đừng mặc ji cả, tụi học sinh nó thấy mình có râu là thấy già ngay ấy mà:nosebleed:[/QUOTE]
Reply With Quote
  #10  
Old 20-08-2011, 15:13
Junior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 7
Re: [R.I.P]Đám cưới hùng hồn nhất VIỆT NAM!!!

Tự R.I.P bản thân )
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:32.