Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-05-2009, 15:52
kekejeje's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 270
tư vấn PSU...............

Cpu Core 2 Duo E7400 - 2.8GHz - 3MB - 64 bit - bus 1066MHz
HDD 2 x Seagate Barracuda 250 GB Serial ATA II (3 Gb/s), 7200 rpm, 8MB Cache
Ram 4 x DDR2 2.0GB bus 1066 (PC2-8500) KingMax
Mainboard GIGABYTE™ GA EP43-S3L
VGA GIGABYTE 896MB N26OC 896H-B (2.0)
SAMSUNG DVD 16X (Read CD 48X)

cấu hình như trên thì cần PSU tối thiểu là bao nhiu để chạy full load và oc nhẹ nêu 1 số nguồn tiêu biểu(hãng sản xuất)
Reply With Quote
  #2  
Old 02-05-2009, 16:02
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: tư vấn PSU...............

cm real 550w ,r8 607w
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 02-05-2009, 16:03
kekejeje's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 270
Re: tư vấn PSU...............

sao lại cần nhìu hơn 2khe pci 16x lem` j
Reply With Quote
  #4  
Old 02-05-2009, 16:05
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: tư vấn PSU...............

Quote:
Originally Posted by kekejeje View Post
sao lại cần nhìu hơn 2khe pci 16x lem` j
cái đó cái sign của mình đâu liên quan gì tới threard này đâu nói chung pc bro cần con real >500w để nghịch
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #5  
Old 02-05-2009, 16:25
kekejeje's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 270
Re: tư vấn PSU...............

cho em hỏi câu cuối nếu ko oc thì dùng con Acbel Power Supply I-Power PC 7013 - 510W - 24 pin (công suất thực) đc ko her em hơi gà về phần cứng
Reply With Quote
  #6  
Old 02-05-2009, 16:36
valentinovoz's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 1,298
Re: tư vấn PSU...............

Quote:
Originally Posted by kekejeje View Post
cho em hỏi câu cuối nếu ko oc thì dùng con Acbel Power Supply I-Power PC 7013 - 510W - 24 pin (công suất thực) đc ko her em hơi gà về phần cứng
nếu ko dư dả lắm thì 510w là chạy được rồi, còn đắn đo thì 560w là thoải mái
__________________
[CENTER][COLOR="Blue"][B][SIZE="4"]Công ty Máy tính Hà Nội - 43 Thái Hà / 131 Lê Thanh Nghị[/SIZE][/B][/COLOR]
[COLOR="Red"][B][SIZE="4"]Showroom đầu tiên tại VN tập trung full hàng linh phụ kiện máy tính, đồ chơi công nghệ, hàng độc Hi-tech -> Ym:thangibm - 0912.140.872 - www.hanoicomputer.vn[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #7  
Old 02-05-2009, 16:36
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: tư vấn PSU...............

Quote:
Originally Posted by kekejeje View Post
cho em hỏi câu cuối nếu ko oc thì dùng con Acbel Power Supply I-Power PC 7013 - 510W - 24 pin (công suất thực) đc ko her em hơi gà về phần cứng
con này cs thực 450w tải đc nếu hem oc cao.nhưng xài con cpu này mà hem oc thì phi phí nhỉ ^^
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:07.