Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 31-08-2006, 10:59
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Test IQ đi bà con!

dzô đây nè
_http://www.highiqsociety.org/
tiêu chuẩn là 124. tui dzô bấm búa xua (có mấy câu tiếng anh) được 92
Reply With Quote
  #2  
Old 31-08-2006, 11:13
SawyeR's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 1,726
Re: Test IQ đi bà con!

92 là hơi thấp rồi đó bro
__________________
Ngây thơ!
Reply With Quote
  #3  
Old 31-08-2006, 11:13
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Test IQ đi bà con!

thế thì IQ của chú thấp quá
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 31-08-2006, 11:34
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: Test IQ đi bà con!

Quote:
Originally Posted by fourty
dzô đây nè
_http://www.highiqsociety.org/
tiêu chuẩn là 124. tui dzô bấm búa xua (có mấy câu tiếng anh) được 92
luyện thêm đê
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #5  
Old 31-08-2006, 11:37
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Test IQ đi bà con!

vừa test thử được 140, mình vẫn nhiều bã đậu quá.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #6  
Old 31-08-2006, 11:54
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: Test IQ đi bà con!

Quote:
Originally Posted by Kuang2
thế thì IQ của chú thấp quá
Quote:
92 là hơi thấp rồi đó bro
móa, mí cha chọc quê nghe,tui đã nói là bấm búa xua rồi mà. mấy cái đầu đưa ra mấy cái hình quá chán :(, khúc sau toàn là chữ chán nốt
p/s: để chiều làm lại khè mí cha chơi
Reply With Quote
  #7  
Old 31-08-2006, 12:11
nguoisaigon's Avatar
AMD addict
Join Date: 07-2006
Posts: 2,898
Re: Test IQ đi bà con!

mịa, test xong 6 câu đầu nó load hoài ko lên típ, wê wá ko test nữa
__________________
Y!M: nguoisai_gon
Reply With Quote
  #8  
Old 31-08-2006, 13:51
linh99992001's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,865
Re: Test IQ đi bà con!

Test bằng cái này hay hơn nè, ko cần tiếng anh giỏi gì hết, đòi hỏi tư duy hình học và logic là chínn
iqtest.dk
Reply With Quote
  #9  
Old 31-08-2006, 14:49
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,388
Re: Test IQ đi bà con!

Sao em duoc co 10 the nay .....
Reply With Quote
  #10  
Old 31-08-2006, 15:05
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: Test IQ đi bà con!

Quote:
Originally Posted by kimsonvu
Sao em duoc co 10 the nay .....
ku này là siêu nhân rồi test chi
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:17.