Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 06-05-2007, 15:50
overzone's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 262
Thermaltake Silent 775 SE ?????

Xin hỏi có cách nào cải biến cho con này co thể gắn vào Socket AM2 ko vậy?
Các vị xin chỉ giáo
__________________
[B][COLOR="Red"]HP ProBook 4520s [/COLOR][/B]: [I]CPU Intel® Core i3-380M/ RAM DDR3 6GB / HDD 320GB / LCD 15.6" ....
[/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 06-05-2007, 20:15
overzone's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 262
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

Xin cho ý kiến
ý kiến
ý kiến
__________________
[B][COLOR="Red"]HP ProBook 4520s [/COLOR][/B]: [I]CPU Intel® Core i3-380M/ RAM DDR3 6GB / HDD 320GB / LCD 15.6" ....
[/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 07-05-2007, 02:36
frankia's Avatar
M.I.A
Join Date: 10-2006
Posts: 831
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

coi trên mạng thư coi
anh em VOZ chăc ko ai có nên ko thê chỉ bạn rùi
Reply With Quote
  #4  
Old 07-05-2007, 11:20
nneo's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 6,988
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

nhìn cái tên biết ngay chỉ dành cho sk 775 rôi
link :
http://www.thermaltake.com/product/C...8/cl-p0378.asp
Reply With Quote
  #5  
Old 07-05-2007, 12:16
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 9,127
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

Thử chơi cách của tui xem : đặt case nằm ngang, trét keo roài đặt trơ lên
/PS : Đã thành công với Hyper 6 và AM2
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place
and it causes you to rethink some things
You start to sense that slowly you're becoming someone else
And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #6  
Old 07-05-2007, 23:34
overzone's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 262
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

Tại vì thấy nó rẻ mà chất lượng nên muốn xài cho con X2 thử đấy mà
__________________
[B][COLOR="Red"]HP ProBook 4520s [/COLOR][/B]: [I]CPU Intel® Core i3-380M/ RAM DDR3 6GB / HDD 320GB / LCD 15.6" ....
[/I]
Reply With Quote
  #7  
Old 08-05-2007, 15:50
overzone's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 262
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

Tối kiến của các bằng hữu rất quan trong với quyết định củ a tui
ý kiến
ý kiến
ý kiến
__________________
[B][COLOR="Red"]HP ProBook 4520s [/COLOR][/B]: [I]CPU Intel® Core i3-380M/ RAM DDR3 6GB / HDD 320GB / LCD 15.6" ....
[/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 08-05-2007, 15:58
ngntuonghuy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 2,907
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

Quote:
Originally Posted by overzone
Tại vì thấy nó rẻ mà chất lượng nên muốn xài cho con X2 thử đấy mà
X2 mà dùng con này :"> :">
__________________
Chẹp...
Reply With Quote
  #9  
Old 08-05-2007, 16:33
overzone's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 262
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

ThermalTake Silent 939 K8 (AM2 Ready) $34
Thermaltake Silent 775 SE $27
quá rẻ rồi
cải biến em nó lại xài mới đã chứ
__________________
[B][COLOR="Red"]HP ProBook 4520s [/COLOR][/B]: [I]CPU Intel® Core i3-380M/ RAM DDR3 6GB / HDD 320GB / LCD 15.6" ....
[/I]
Reply With Quote
  #10  
Old 08-05-2007, 22:53
matrixcosmos's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 3,100
Re: Thermaltake Silent 775 SE ?????

em thấy chế dễ thôi mà. Tháo bỏ 2 cái quai giữ 4 cái chốt ra. Chế 2 cái quai mới ngoắc vào socket AM2 là đc mừ. Dễ hơn nữa là tháo bỏ cả cái socket AM2 ra, bắt thẳng vào main luôn với ốc có lò xo là okie.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:23.