Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 18-05-2011, 23:29
black2010's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 46
(0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Như title ợ. có bác nào học ở ĐHCN HN thì vào nhận mặt anh em cái
Reply With Quote
  #2  
Old 19-05-2011, 21:44
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 8
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

CN là CôngNghệ à
Reply With Quote
  #3  
Old 19-05-2011, 22:40
black2010's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 46
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Quote:
Originally Posted by Kien coi xau xi View Post
CN là CôngNghệ à
không, đại học công nghiệp HN bợn à
Reply With Quote
  #4  
Old 22-05-2011, 20:10
trandanhcuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 808
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Giờ mới để ý.

1slot nhé

thêm hàng nữa nè.
http://vozforums.com/member.php?u=539425
http://vozforums.com/member.php?u=282492
http://vozforums.com/member.php?u=11100
Reply With Quote
  #5  
Old 23-05-2011, 19:41
black2010's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 46
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Quote:
Originally Posted by trandanhcuong View Post
nghe tên giống thằng bạn mình
Reply With Quote
  #6  
Old 23-05-2011, 21:47
huykid1's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 8
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Quote:
Originally Posted by black2010 View Post
không, đại học công nghiệp HN bợn à
Bậy nào đại học cai nghiện

j/k
__________________
░░░░░▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓█████ ░░░░░▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓█████
[COLOR="Silver"]Only...[/COLOR][COLOR="Gray"]Vip.....[/COLOR][COLOR="DimGray"]Can....[/COLOR][COLOR="Black"]See....[/COLOR] [COLOR="Silver"]Only...[/COLOR][COLOR="Gray"]Vip.....[/COLOR][COLOR="DimGray"]Can....[/COLOR][COLOR="Black"]See....[/COLOR]
Reply With Quote
  #7  
Old 23-05-2011, 21:50
Senior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 143
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

__________________
[QUOTE=fRzzy;23594023]mình đang chạy LEAD màu vàng của vợ đây, thằng nào bảo mình thiếu nam tính mình móc chim ra so với nó ngay...[/QUOTE]
[QUOTE=lordsaber;23594791]Móc ra xong rồi hai ông giắt tay nhau đi cười hí ha hí hửng thì ... :go:[/QUOTE]
lờ mao =))
Reply With Quote
  #8  
Old 23-05-2011, 22:00
black2010's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 46
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

sao lèo tèo thế này nhỉ
Reply With Quote
  #9  
Old 03-06-2011, 20:20
nguyenvanhieu.it's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2010
Posts: 5
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

minh o DHCN HN dien3 - k11
__________________
0969.405.899
Reply With Quote
  #10  
Old 04-06-2011, 19:52
black2010's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 46
Re: (0ffline) nhận mặt ae vozer ĐHCN HN

Quote:
Originally Posted by nguyenvanhieu.it View Post
minh o DHCN HN dien3 - k11
nhận mặt thím
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:57.