Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 22-04-2011, 11:59
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
cần bán 1 bộ máy tính full

close topic
đã bán xong nhé
Reply With Quote
  #2  
Old 22-04-2011, 14:11
havannam0506's Avatar
Member
Join Date: 03-2009
Posts: 76
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up cho chủ thớt cái cũng ngon đấy nhưng mình có laptop rồi
Reply With Quote
  #3  
Old 22-04-2011, 16:15
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up up up up up up up up cái nào
Reply With Quote
  #4  
Old 22-04-2011, 19:44
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up up up up up cho ai quan tâm
Reply With Quote
  #5  
Old 23-04-2011, 11:46
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up up up uip up up up up.............................................................................. .....
Reply With Quote
  #6  
Old 23-04-2011, 16:26
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up up up up up up up up up up up up up up
Reply With Quote
  #7  
Old 23-04-2011, 17:13
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2008
Posts: 32
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

4 mình giá fix nhé và nếu dc bán lẻ case k bạn
Reply With Quote
  #8  
Old 23-04-2011, 22:27
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

híc mình muốn bán cả bộ cơ bán lẻ không khoái mấy mất thời gian lắm có gì các bạn cứ điện thoại cho mình nhé
Reply With Quote
  #9  
Old 23-04-2011, 22:32
lordcharmed's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2008
Posts: 3,099
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

ai cần case ngon hơn thì ngó vô topic mình nhé http://vozforums.com/showthread.php?t=1905166
__________________
Intel Core i3 4330 vs Deepcool TigerShark || [COLOR="Orange"][B]MSI H97M-G43 Guard Pro[/B][/COLOR] || [B]Gskill Sniper[/B] || [COLOR="Silver"]Plextor M5s[/COLOR] || [B]Western Digital Caviar Black[/B] || [COLOR="Gray"]Jonsbo U3[/COLOR] || SS M12 II 620 || [B]LG 25UM65[/B] || [B]Ducky Zero[/B] vs [COLOR="Green"]Razer Goliathus Extended[/COLOR] || [B]Razer DeathAdder Black[/B] vs [B]Apuri[/B]
Reply With Quote
  #10  
Old 24-04-2011, 06:50
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 5
Re: cần bán 1 bộ máy tính full

up up up up cái cho ngyaf mới nào
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:46.