Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 08-02-2011, 18:03
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

\em reg nick đó nhờ có invite, reg xong vào down thử mấy torrent mà torrent nào cho vào uTorrent cũng đỏ lè, Start rồi nhưng nó lì ko down
Để mấy ngày vẫn vậy, change pid rồi vẫn vậy, giờ cứu em với

Đang dùng uTorrent 2.2.1
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #2  
Old 08-02-2011, 18:08
Phong.dq_never_lifted's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 147
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

xin 500 ảnh...
__________________
Tính sơ sơ vài cài nick ra đi vì comment vào nhg thread nhạy cảm + nhảm rồi....
Reply With Quote
  #3  
Old 08-02-2011, 21:25
interpol2006's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2009
Posts: 450
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

Mình mới down đây đc mà.Xem cái phần tracker trong utorrent nó báo sao?
__________________
[QUOTE]
Studying
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4  
Old 08-02-2011, 22:17
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

nó chả báo gì cả bác à, chỉ đơn giản là đỏ lè ko down đc thôi:
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #5  
Old 09-02-2011, 10:52
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

up, nhờ anh em giúp đỡ, chứ reg đc cái acc rồi ko làm ăn đc gì thì phí quá
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #6  
Old 09-02-2011, 10:56
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,123
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

Vào tab "Máy theo dõi" rồi up lại cái ảnh đi!
Reply With Quote
  #7  
Old 09-02-2011, 11:06
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

đây ạ:
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #8  
Old 09-02-2011, 11:08
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

ngon rồi đổi về 2.2 là down đc rồi tks bác gợi ý cái Máy theo dõi
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #9  
Old 09-02-2011, 11:49
walkmansky's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 15,775
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

lâu lâu utorrrent nó update version mới phải chờ tracker đó update theo, thường là tầm 1 ngày là có thể kéo bình thườn lại được (đều có thông báo ở index tracker).
__________________
[B][CENTER][B][url]Call/Zalo: 0938.999.369[/url]
[COLOR="red"]Cung cấp Thiết bị Camera/Thiết bị Mạng giá rẻ[/COLOR]
[COLOR="Green"]Hướng dẫn Cài đặt Free + Thi công tận nơi cho vOzer[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #10  
Old 15-02-2011, 15:36
Opeth24's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 368
Re: Ko down đc torrent trên trang HDTorrents.org

tiện topic, bác nào có invite của hd torrent cho mình xin với
__________________
[CENTER][LEFT][COLOR=Black][B]Hội CĐV Manchester United[/B][/COLOR]
[COLOR=Black][B] RedCafe.vn[/B][/COLOR]
[/LEFT]
[COLOR=Black]
[/COLOR][COLOR=Black][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:45.