Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 12-12-2010, 22:54
govipm's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2010
Posts: 61
Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

P5GC mx1333
Ram 1G667 x2
Chip pen D 2.66
HDD 80 samsung
CD Cd asus cd
Đang tính đấu tư em VGa 8600Gt hoạc tuong đương

Cái nguồn hiện tại của noname nên không tin tưởng
Mình có khoảng 500 ~ 600k
mua con nào bây giờ ??
Reply With Quote
  #2  
Old 12-12-2010, 22:55
pqvy305's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2007
Posts: 13,439
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

CM 350 Ếch trym ...
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][B]Giga 945GCMX-S2 | E5300@[I][COLOR="Blue"]3.8[/COLOR][/I] | DDR2 2x1G KM| 200GB ATA+160G SATA2 Hitachi | DVD-RW Asus| Asus HD3650|HIPRO 200W | Viewsonic VA1918wm[/COLOR] | [I][COLOR="Red"]HP6520s[COLOR="Blue"] | [/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][/COLOR] Acer E1-431[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #3  
Old 12-12-2010, 23:06
govipm's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2010
Posts: 61
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Quote:
Originally Posted by pqvy305 View Post
CM 350 Ếch trym ...
Bro nói rõ ràng tên hộ mình . đẻ mình dễ tìm
Reply With Quote
  #4  
Old 12-12-2010, 23:07
ga.ctm5's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 4,750
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

cooler master extreme 350W
__________________
FX8120@4.4Ghz with True 140 ---> upto [COLOR="DarkRed"][SIZE="4"]4.8Ghz[/SIZE][/COLOR]
Giga 990XA-UD3 with Asus 6870 with Twin Turbo
Corsair Force3 60Gb + Western Black 500Gb
X660 + Fractal Arc Midi White
// [COLOR="RoyalBlue"][SIZE="4"]Bán cpu X3 740BE unlock B40. Liên hệ 01667988851[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 12-12-2010, 23:36
govipm's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2010
Posts: 61
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Cho mình thêm 1 số loại nữa đi .
Reply With Quote
  #6  
Old 12-12-2010, 23:38
ga.ctm5's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 4,750
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Acbel E2 400W
bác vào trang chủ của MH,hnc,hnnew mà khảo giá
__________________
FX8120@4.4Ghz with True 140 ---> upto [COLOR="DarkRed"][SIZE="4"]4.8Ghz[/SIZE][/COLOR]
Giga 990XA-UD3 with Asus 6870 with Twin Turbo
Corsair Force3 60Gb + Western Black 500Gb
X660 + Fractal Arc Midi White
// [COLOR="RoyalBlue"][SIZE="4"]Bán cpu X3 740BE unlock B40. Liên hệ 01667988851[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #7  
Old 13-12-2010, 07:24
govipm's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2010
Posts: 61
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Quote:
Originally Posted by ga.ctm5 View Post
Acbel E2 400W
bác vào trang chủ của MH,hnc,hnnew mà khảo giá
thks ................
Reply With Quote
  #8  
Old 13-12-2010, 09:11
do.vic.'s Avatar
Member
Join Date: 11-2010
Posts: 38
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Dàn bác Acbel CE2 350w là dư rồi, 20usd.
__________________
Linh kiện AMD giá good: [COLOR="Red"]http://vozforums.com/showthread.php?t=184391[/COLOR]
[COLOR="red"]Cty Lê Nguyễn, 21b Cống Quỳnh, P.NCT, Q.1, HCM[/COLOR]
Reply With Quote
  #9  
Old 13-12-2010, 10:25
dealer_glc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 4,402
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

CM Elite 350W cũng dư rồi mà ... 25$
__________________
[COLOR="Blue"]HÀ VĂN CẢNH - UPCOM PC
SĐT: 0354658888[/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 13-12-2010, 13:17
onet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 10,603
Re: Con máy cùi cần tư vấn mua nguồn

Quote:
Originally Posted by do.vic. View Post
Dàn bác Acbel CE2 350w là dư rồi, 20usd.
Vote cho em này! ~400k bh 2 năm
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:47.