Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 03-09-2010, 21:01
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 389
scsi and raid controller hiện dấu chấm than màu vàng ???


main mình dùng là GA-G31M-S2C mình có tham khảo là máy mình hình như không có hỗ trợ raid tuy nhiên nó hiện dấu chấm than màu vàng như trên.driver thì mình không có cài ,chẳng lẽ sai driver ??
PS:mọi người tìm hiểu và giúp mình
Reply With Quote
  #2  
Old 03-09-2010, 21:07
vanbang's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,042
Re: scsi and raid controller hiện dấu chấm than màu vàng ???

bạn cài thêm chương trình gì đấy mà nó thêm SCSI controller emulated đấy mà.
__________________
Leap ahead!
Reply With Quote
  #3  
Old 04-09-2010, 19:25
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 389
Re: scsi and raid controller hiện dấu chấm than màu vàng ???

hịc hịc bó tay thiệt
có khi cài cái đĩa ão có dình đến vụ này không bạn
Reply With Quote
  #4  
Old 04-09-2010, 20:14
pqvy305's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2007
Posts: 13,439
Re: scsi and raid controller hiện dấu chấm than màu vàng ???

Quote:
Originally Posted by thanhphong080688 View Post
hịc hịc bó tay thiệt
có khi cài cái đĩa ão có dình đến vụ này không bạn
Chính nó đấy !
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][B]Giga 945GCMX-S2 | E5300@[I][COLOR="Blue"]3.8[/COLOR][/I] | DDR2 2x1G KM| 200GB ATA+160G SATA2 Hitachi | DVD-RW Asus| Asus HD3650|HIPRO 200W | Viewsonic VA1918wm[/COLOR] | [I][COLOR="Red"]HP6520s[COLOR="Blue"] | [/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][/COLOR] Acer E1-431[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:50.