Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-09-2010, 23:50
F2F F2F is offline
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 235
Hỏi về Modern + Mạng VNPT

thấy bà con khen mạng VNPT nhưng từ ngày lắp vào em chỉ thấy nó quá bèo. download thì lẹt đẹp, truy cập nét thì chậm rù. Không biết là do modern khuyến mãi (Huawei.) của tụi nó cùi hay là do đường truyền cùi. mong bà kon coi giúp
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnpt1.jpg‎
Views:	15
Size:	73.7 KB
ID:	245328   Click image for larger version

Name:	vnpt2.jpg‎
Views:	12
Size:	78.0 KB
ID:	245332  
Reply With Quote
  #2  
Old 03-09-2010, 02:28
Member
Join Date: 07-2007
Posts: 34
Re: Hỏi về Modern + Mạng VNPT

Bạn dùng gói nào thế? Mình dùng mega easy mới test Down : 3.74mb từ THái Lan
Reply With Quote
  #3  
Old 03-09-2010, 08:22
chiro's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,152
Re: Hỏi về Modern + Mạng VNPT

thử đổi SERVER khác xem (Hongkong)
ko cải thiện thì gọi 119 kiểm tra lại đường dây đi bạn....................
__________________
[I][COLOR="Purple"]Logitech G403 Prodigy Wireless[/COLOR][/I] + [SIZE="2"][I][COLOR="MediumTurquoise"]Logitech G102 Prodigy[/COLOR]/ [I]Logitech G240 Cloth[/I]
[COLOR="DarkOrange"]Logitech G633 Artemis Spectrum[/COLOR]
[COLOR="SeaGreen"]Microsoft Xbox One Controller[/COLOR] // [COLOR="Red"]iKBC [/COLOR][COLOR="Lime"]F87[/COLOR] [COLOR="Blue"]RGB[/COLOR] [COLOR="Sienna"]Brown[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:39.