Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 28-01-2007, 20:31
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Dell Inspiron 710m không hát

Em có con 710m, bây giờ card sound vẫn nhận ngon lành, chỉnh volume hoành tráng nhưng mà nhất định là chẳng có 1 tẹo tiếng nào cả.

Đã thử cài lại win mới và driver mới

đã thử cả ở loa kèm theo máy, lẫn cắm tai nghe ngoài

tất cả đều không làm cho em ý hát lại, thậm chí là ú ớ thôi cũng không :(

bà con có ai biết giải quyết cách nào không (đừng bảo mua card sound USB cắm vào nhé)
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #2  
Old 28-01-2007, 21:54
kdragon's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 508
Re: Dell Inspiron 710m không hát

anh thử kiểm tra xem có tắt bằng phím FN+ shortcut key hay ko
Reply With Quote
  #3  
Old 28-01-2007, 21:59
lebao's Avatar
★★★★★
Join Date: 07-2006
Posts: 6,518
Re: Dell Inspiron 710m không hát

/K2

http://www.vozforums.com/showpost.ph...mp;postcount=7
__________________
[I][SIZE="1"]Cho thuê chữ ký, vui lòng liên hệ chính chủ
faceboook.com/long.lebao[/SIZE][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:30.