Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 11-08-2006, 22:26
Frodo's Avatar
Member
Join Date: 07-2006
Posts: 61
Chỉ em sơ đồ cho Z5300 với

Em có 1 bộ loa Z5300 bị đứt hết dây của sub và controller. Em kiếm hết trên net mà ko có sơ đồ. Bác nào có sơ đồ của nó hoặc biết trang nào có thì cho em xi, để em sửa bộ loa của em. Em cám ơn trước!!!
Reply With Quote
  #2  
Old 12-08-2006, 23:57
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Chỉ em sơ đồ cho Z5300 với

hic hic, vụ này căng à nghe, nếu ở TPHCM thì bác vác thẳng ra Gia Nguyễn, còn nếu không thì chắc phải kiếm ai để mượn đo thôi.

mà đứt là đứt thế nào mới được cơ chứ, nếu chỉ đứt đôi thì cứ hàn đại hết vào là xong thui mà.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:37.