Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-07-2010, 11:22
Junior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 11
Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

Rao hộ ông anh hehee.
Sau đây là cấu hình cơ bản của em nó

Pentium Dual-Core T4200 (2x2.0GHz)
2GB RAM
320GB HDD
14.1" TFT WXGA

Em nó còn bảo hành 4 tháng ạ.
Thằng anh em nó muốn sút đi để lên đời Vaio

Giá em nó là: 7.5M

Bác nào máu múc thì gọi em:
Tùng (0989132203)

Cảm ơn các bác đã quan tâm.
Reply With Quote
  #2  
Old 02-07-2010, 15:42
Junior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 11
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

Lên cái nào.......
Reply With Quote
  #3  
Old 03-07-2010, 00:48
SO_VIET's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2010
Posts: 1,718
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

Up


//HL007
__________________
[SIZE="1"][I][COLOR="Silver"][RIGHT].
Thiên địa bất nhân dĩ vạn vật vi sô cẩu[/RIGHT][/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #4  
Old 03-07-2010, 07:02
Senior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 134
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

6,5tr ban nhe, goi cho toi neu ban dong y : 0904557171 ,ban cho dia chi xem may nhe.
Reply With Quote
  #5  
Old 03-07-2010, 17:33
Junior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 11
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

up cho đời nó tươi.
Reply With Quote
  #6  
Old 04-07-2010, 10:54
thanhha_scg's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 471
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

Quote:
Originally Posted by vendetta View Post
up cho đời nó tươi.
up cho cậu phát tiện thể tìm topic CQ40 của mình luôn
__________________
[SIZE="3"][CENTER][I][COLOR="Green"]Sống hơn chính mình ngày hôm qua[/COLOR][/I]
[/CENTER][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 04-07-2010, 16:03
Junior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 11
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

hợ. up up up!!!
Reply With Quote
  #8  
Old 04-07-2010, 17:50
kissml's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 3,725
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

uppppppppppppppppppppp
__________________
[COLOR="Red"][B][COLOR="Blue"][COLOR="Red"]Nguyễn Mạnh Linh[/COLOR][/COLOR][/B] - 097.99.17.386[/COLOR] - Ngõ 223 Khương Hạ (gần cầu Lủ)
[B]YM[/B] : [COLOR="Magenta"][SIZE="4"][I]linhcris87[/I][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="4"][COLOR="Blue"][CENTER][B]ACER ASPIRE 4741G[/B][/CENTER][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #9  
Old 07-07-2010, 12:22
Junior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 11
Re: Compaq Presario CQ40 giá mềm đây!

ực. lại upppppp!!
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:01.