Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-07-2010, 09:12
Junior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 12
Phong cách Envy - Hp CQ42-188Tx Core i3 Vga rời 512mb | ram 2gb | ổ 320 | webcam-bluetooth

Vừa về em CQ42-188Tx, còn nguyên seal, hình thức đẹp theo phong cách Envy
Cấu hính em nó:
CPU Core i3-330m 2.13Ghz
VGA rời ATI HD5430 512Mb
Màn hình 14.1'' Wide gương độ phân giải 1366x768
Ram 2Gb bus 1066
Ổ cứng 320Gb
DVD-RW
Webcam - bluetooth
__________________
[B]Nguyễn Vinh[/B] ([U]Mr[/U])
[I][U][COLOR="Green"]Mobile:[/COLOR][/U][/I] [B]0983.85.1321[/B]
[U][I][COLOR="green"]Y!m:[/COLOR][/I][/U] [B]genius007vn[/B]
[U][I][COLOR="green"]Mail:[/COLOR][/I][/U] [B]genius007vn@gmail.com[/B]
[COLOR="Wheat"]**** Mọi thứ trên trái đất này đều có thời điểm của nó ****[/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 02-07-2010, 17:01
Junior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 12
Re: Phong cách Envy - Hp CQ42-188Tx Core i3 Vga rời 512mb | ram 2gb | ổ 320 | webcam-bluetooth

máy còn nguyên seal, em nó muốn đi ở rồi ạ
__________________
[B]Nguyễn Vinh[/B] ([U]Mr[/U])
[I][U][COLOR="Green"]Mobile:[/COLOR][/U][/I] [B]0983.85.1321[/B]
[U][I][COLOR="green"]Y!m:[/COLOR][/I][/U] [B]genius007vn[/B]
[U][I][COLOR="green"]Mail:[/COLOR][/I][/U] [B]genius007vn@gmail.com[/B]
[COLOR="Wheat"]**** Mọi thứ trên trái đất này đều có thời điểm của nó ****[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:38.