Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-06-2010, 22:25
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...



Laptop Memory Module, tháo trong máy ra
(Samsung, Hynix, Micron ... for Macbook, Macbook Pro)

2Gx2 DDRAM 3 bus 1066 | Giá : 1.700.000đ/1cặp
Reply With Quote
  #2  
Old 02-06-2010, 22:26
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...



HDD 320G/5400rpm có logo Apple
Mới 99% tháo từ máy Apple ra nhé
Giá : 1.100.000đ

HDD 500GB/5400rpm có logo Apple
Mới 99% tháo từ máy Apple ra nhé
Giá : 1.500.000đ
Reply With Quote
  #3  
Old 08-06-2010, 08:52
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

up up up up up ...............................
Reply With Quote
  #4  
Old 17-06-2010, 18:57
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

up up up up up ...............................
Reply With Quote
  #5  
Old 17-06-2010, 22:29
Tinh&Tien's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 2,495
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

bh thế nào hả ơi ?
__________________
[U]Add[/U]:[COLOR="Red"][B][SIZE="4"]Trung Hòa-Nhân Chính,Thanh Xuân[/SIZE] [/B][/COLOR]
[U]Hotline[/U]:[COLOR="Red"][B]0977483999[/B][/COLOR]
Bán dây mạng 1k5/m km 2 đầu bấm,tín hiệu chạy xa 120m test tại chỗ(nhận ship hàng)
Reply With Quote
  #6  
Old 27-06-2010, 22:47
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

tất cả đều BH 1 tháng bác ah, thanks
Reply With Quote
  #7  
Old 01-07-2010, 07:12
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

.................................................. ..........
Reply With Quote
  #8  
Old 06-07-2010, 11:07
k29 k29 is offline
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 171
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

có thanh corsair value nào 2gb bus 667 tháo từ macbook pro ra ko bro, đang cần kiếm thêm 1 cây nè >.<
Reply With Quote
  #9  
Old 06-07-2010, 11:10
K.I.A
Join Date: 06-2007
Posts: 190
Re: Bán 2G DDR3 & HDD 2.5" 320G-500G tháo từ laptop Apple ra ...

hàng tháo máy Macbook Pro ít khi gặp hàng Corsair lắm, toàn là Samsung, Hynix, MT ko ah bro ơi, thanks
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:00.