Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 29-05-2010, 14:51
silaR's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2008
Posts: 522
Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

Như tiêu đề thiếu tiền cần tiễn nhanh 1 em FullBox new 99% vì đang cần tiền quá , giá : 300k
Liên hệ : 0168 955 6866 ( call ko Sms )
YM : nhoc.bi1993
Giao dịch tại Cz hoặc trong Q.Hà Đông
Reply With Quote
  #2  
Old 29-05-2010, 21:32
KyO_87's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2009
Posts: 510
Re: Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

size large hay medium thế em?
__________________
Tiêu trí làm trai:"[SIZE="4"][COLOR="Red"]Có chỗ đứng và cứng chỗ đó[/COLOR][/SIZE]"
My PC: [SIZE="2"][B]E8400 + Zalman 7500 // GA EP45 - UD3P // 2*2GB Crucial Ballistix Tracer 800 // WD Black 1TB & WD Green 2TB // MSI GTX 460 Hawk Talon Attack// Thermaltake Dual Power 520 & CM 690 Pure //[/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 29-05-2010, 21:50
boom_boom's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2007
Posts: 2,032
Re: Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

đang có thắc mắc là có mấy ku toàn nói giao dịch ở Cz chỗ này là chỗ nào?
__________________
[COLOR=blue][B]094.tám 5 tám.9baba9 - 09baba89.86.83[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #4  
Old 29-05-2010, 22:29
all4lover's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2009
Posts: 1,657
Re: Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

Cz là Cyzone ở gần trường Công Đoàn đó bác
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="Grey"]i7 2600k - H100 - Z77 Fatal1ty Pro - Dominator GT 2x4GB - EVGA 650Ti Boost SC - OCZ Vector 120GB - Asus MX279H - SS III @ SQ210A+ - CM Storm Stryker
Mechanical Keyboard: Topre Realforce 89U ♥ 87U - Poker Aluminium - Filco Camour TKL - Filco TKL [/COLOR][/SIZE][/CENTER]

[CENTER][B][I][COLOR="Red"]093.22.11.335 - Hoàn Kiếm [/COLOR][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 29-05-2010, 22:42
kissml's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 3,725
Re: Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

Quote:
Originally Posted by boom_boom View Post
đang có thắc mắc là có mấy ku toàn nói giao dịch ở Cz chỗ này là chỗ nào?
CyZone - 90/167 Tây Sơn
__________________
[COLOR="Red"][B][COLOR="Blue"][COLOR="Red"]Nguyễn Mạnh Linh[/COLOR][/COLOR][/B] - 097.99.17.386[/COLOR] - Ngõ 223 Khương Hạ (gần cầu Lủ)
[B]YM[/B] : [COLOR="Magenta"][SIZE="4"][I]linhcris87[/I][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="4"][COLOR="Blue"][CENTER][B]ACER ASPIRE 4741G[/B][/CENTER][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 29-05-2010, 22:44
kissml's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 3,725
Re: Tiễn nhanh 1 em Goliathus Alpha Speed

Quote:
Originally Posted by KyO_87 View Post
size large hay medium thế em?
chắc là Large
__________________
[COLOR="Red"][B][COLOR="Blue"][COLOR="Red"]Nguyễn Mạnh Linh[/COLOR][/COLOR][/B] - 097.99.17.386[/COLOR] - Ngõ 223 Khương Hạ (gần cầu Lủ)
[B]YM[/B] : [COLOR="Magenta"][SIZE="4"][I]linhcris87[/I][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="4"][COLOR="Blue"][CENTER][B]ACER ASPIRE 4741G[/B][/CENTER][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:06.