Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #981  
Old 01-05-2010, 22:23
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Ây đù, giờ trong đây thành cái sòng bài trái hình
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #982  
Old 01-05-2010, 22:24
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

vậy tối T2 anh em ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #983  
Old 01-05-2010, 23:05
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Tối mai có thể sẽ mặc áo Chelsea tiếp
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #984  
Old 01-05-2010, 23:10
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Tối mai có thể sẽ mặc áo Chelsea tiếp
Đi 19h30 coi nha.Chứ trận Mu thì coi làm chi nữa cho mất công.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #985  
Old 01-05-2010, 23:22
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Đi 19h30 coi nha.Chứ trận Mu thì coi làm chi nữa cho mất công.
Tất nhiên là xem mấy trận cắc ké làm chi cho mất time
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #986  
Old 02-05-2010, 00:11
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Đi 19h30 coi nha.Chứ trận Mu thì coi làm chi nữa cho mất công.
Đề nghị tới trước 7h để khỏi giành chỗ ngồi
Reply With Quote
  #987  
Old 02-05-2010, 00:16
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ngày mai vẫn đang ở quê k xem đc
__________________
--
Reply With Quote
  #988  
Old 02-05-2010, 07:05
quang19's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 368
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

zay la tuan nay k da dam j het ha? sr unikey, post by phone.!
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B]
[SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE]
Reply With Quote
  #989  
Old 02-05-2010, 14:42
dart0302's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 2,688
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

e hèm.. tối nay rảnh nè, xí 1 vé nhá nữa.....
Reply With Quote
  #990  
Old 02-05-2010, 18:09
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Mới quê lên mệt vã i. Tình hình là tối này có coi ko các đồng chí
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:35.