![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#961
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Ông Huệ thật là đỉnh, bữa hỏi ổng tào lao mà ổng cũng trả lời đc -> ổng cũng hơi hơi tào lao
|
|
#962
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
NN là trường nào
...nhà nghỉ ah ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#963
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nếu là nhà nghỉ thì éo cúp buổi nào cả
|
|
#964
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Nông nghiệp ![]()
|
|
#965
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thì có ai nói ổng dốt đâu
|
|
#966
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mình học ở đó lâu rồi mà k biết ổng là ai, có phải thầy đi @ k nhỉ
|
|
#967
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Mà tình hình tuần này có đá ko nhể, chả thấy bàn bạc gì cả
|
|
#968
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tuần này đá lại 6h8h nhe anh em
..từ h WC toàn đá 9h ko mà ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#969
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#970
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thằng lụi nó rủ ta với thím Up đi xa hóng mát nè anh em,ai có nhã hứng đi ko kìa ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|