Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #9081  
Old 23-01-2018, 16:47
bookmarks's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2013
Posts: 4,656
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Bản lĩnh quá VN ơi

Gửi từ Sony C6602 bằng vozFApp
Reply With Quote
  #9082  
Old 23-01-2018, 16:47
chaunguyenkhoa's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2013
Posts: 608
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

chân mệnh thiên tử cmnr .
Reply With Quote
  #9083  
Old 23-01-2018, 16:47
god_bless_you's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2010
Posts: 1,140
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

dm tao ra rồi
__________________
[I][COLOR="DarkSlateBlue"]Tài nhỏ mà ở ngôi cao, trí cạn mà mưu sự lớn, ko gặp họa thì cũng ít thấy vận.[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #9084  
Old 23-01-2018, 16:47
01692924751's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2015
Posts: 117
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

dm việt nam về nước đê

Gửi từ Sony F3116 bằng vozFApp
__________________
Giá Trị Đồng Tiền
[QUOTE=toila6congau;118222533]Ngày xưa mỗi tuần mình được ông nội cho 5000đ. Sướng vật vã tiêu mãi ko hết, đã thế có lần đi mua kẹo cao su trúng thưởng, trúng thêm 1k5 nữa, tiêu cả tuần ko hết luôn haha :rofl:[/QUOTE]
Reply With Quote
  #9085  
Old 23-01-2018, 16:47
Senior Member
Join Date: 05-2017
Posts: 510
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

hay quá Hải ơi. Tao đéo chửi được nữa
Reply With Quote
  #9086  
Old 23-01-2018, 16:47
Welcome to K.I.A island's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2017
Posts: 4,326
3-2 cho Qatar nè ku

Sent from my coconut using vozForums
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow
Sometimes I believe, at times where I should know
I can fly high, I can go long
Today I got a million, tomorrow, I don't know
Reply With Quote
  #9087  
Old 23-01-2018, 16:47
Member
Join Date: 11-2013
Posts: 98
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Thủ ngu quá
Reply With Quote
  #9088  
Old 23-01-2018, 16:47
Senior Member
Join Date: 08-2017
Posts: 521
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Tim tao đau quá man

Sent from my iPhone using vozForums
__________________
- Kênh review hàng nội địa tàu khựa của em
https://www.youtube.com/reviewlinhtinh

- Page bán hàng tàu khựa luôn
https://www.facebook.com/shoptau
Reply With Quote
  #9089  
Old 23-01-2018, 16:47
rongcanlc's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 8,598
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Hết hiệp chưa, xem online toàn bị trễ so với TV.
__________________
Gaming PC : cpu i7 2600 - tản khí Aardwolf EX120 - main MSI B75MA-P45 - ram Gskill 16GB - VGA MSI GTX 1050 Ti - SSD Samsung 850 EVO 250GB - HDD Seagate 1TB - nguồn Seasonic HT 850 (850W) - màn hình LG 27MP35 (27 inch AH-IPS)
Bạn gái: Xiaomi Redmi 5 Plus
~*Kỷ niệm ngày xưa*~
Reply With Quote
  #9090  
Old 23-01-2018, 16:47
Junior Member
Join Date: 03-2017
Posts: 11
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

robbennnnnnnnnn
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:47.