Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #81  
Old 27-05-2013, 19:39
gjangdepzaj's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 223
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

Quote:
Originally Posted by hiepgaa2 View Post
chuyển sang bán chè rùi
Nóng thế này mà vẫn thèm mới chết
__________________
[SIZE="2"][I][COLOR="Gray"]
Mr.Giang - Số cầm chân: 0976.076.năm bẩy bẩy
MSI B75A-G43/i3 3220/Gskill 2x2gb 1k6/MSI 7750 1GB DDR5/Vertex 4 128gb + hitachi 1tb/CM RP 650W/Corsair 200r/U2312HM
[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #82  
Old 27-05-2013, 19:41
LongNhatKa's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 471
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

Up..............
__________________
[B][COLOR="Blue"][SIZE="3"]Tổng hợp Mua bán trao đổi Linh kiện máy tính[/SIZE][/COLOR][/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=4057845 [/QUOTE]
[B][COLOR="Purple"]Yahoo : docnhanung@yahoo.com[/COLOR]
[COLOR="MediumTurquoise"]Facebook : https://www.facebook.com/groups/1487549031524236/[/COLOR]
[COLOR="Red"]Hiếu 0906.360.268 - 0903.325.468 onl 24/24[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #83  
Old 27-05-2013, 23:10
K.I.A
Join Date: 03-2013
Posts: 24
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

................................................................................ ................................................................................ .............
__________________
[QUOTE][B]Bán linh kiện tổng hợp: http://vozforums.com/showthread.php?t=4226587Cần mua Màn Apple 27'': http://vozforums.com/showthread.php?t=4204629[/B][/QUOTE]
[B]PC: Fx 8320 // Msi 970A-G46 // Venganr LP 4x4g // Sapphire 6670 1G/DDR5 // Samsung 840 pro 128G + WD Black 1Tb // Seasonic S12 520w // Thermantek Element V // Dell U2412M[/B]
Reply With Quote
  #84  
Old 27-05-2013, 23:50
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

upppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #85  
Old 28-05-2013, 00:18
K.I.A
Join Date: 04-2012
Posts: 2,376
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

up/./...................
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]Vệ sinh,nâng cấp sửa chữa laptop.Làm mát VGA rời laptop!
Có dịch vụ tại nhà khách hàng tại Hà nội!
[COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2669059&page=666[/COLOR]
DĐ 0916605033 giờ hành chính sms nhé[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #86  
Old 28-05-2013, 00:43
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #87  
Old 29-05-2013, 00:58
InBloom's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2007
Posts: 293
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

.....................................................
Reply With Quote
  #88  
Old 29-05-2013, 07:58
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

upppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #89  
Old 29-05-2013, 08:55
K.I.A
Join Date: 03-2013
Posts: 24
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

................................................................................ ..............
__________________
[QUOTE][B]Bán linh kiện tổng hợp: http://vozforums.com/showthread.php?t=4226587Cần mua Màn Apple 27'': http://vozforums.com/showthread.php?t=4204629[/B][/QUOTE]
[B]PC: Fx 8320 // Msi 970A-G46 // Venganr LP 4x4g // Sapphire 6670 1G/DDR5 // Samsung 840 pro 128G + WD Black 1Tb // Seasonic S12 520w // Thermantek Element V // Dell U2412M[/B]
Reply With Quote
  #90  
Old 29-05-2013, 13:23
InBloom's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2007
Posts: 293
Re: Bán : điều tốc 4 fan, delta 600w,ram 2,ram 3 laptop lenovo T61,cdrw...

upppppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:27.