Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #81  
Old 24-08-2012, 13:12
K.I.A
Join Date: 08-2012
Posts: 22
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

khốn nạn khi em ở HN
__________________
“[SIZE="4"][B][I]Anh bước thêm 1 bước, tiến về phía trái tim em.
Bước nhỏ chậm chạp nhưng chắc chắn.
Em phải ngồi yên đó, để anh bước tới gần.
Em phải ngồi yên đó, để anh chạm vào em[/I][/B][/SIZE]”
Reply With Quote
  #82  
Old 24-08-2012, 13:31
boydepzaj1905's Avatar
Junior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 6
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

E ở HN
Hóng hình các bác off thế nào
Reply With Quote
  #83  
Old 24-08-2012, 13:40
cobehayqueen's Avatar
Junior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 22
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

Lần này em muốn đi
Reply With Quote
  #84  
Old 24-08-2012, 13:44
gdog's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 27
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

Quote:
Originally Posted by cobehayqueen View Post
Lần này em muốn đi
bé đi với anh :">:">
Reply With Quote
  #85  
Old 24-08-2012, 13:58
gdog's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 27
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

up up up lên nào chìm rồi
Reply With Quote
  #86  
Old 24-08-2012, 14:00
1ngay8lan's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 50
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

có thím wu là em đi ngay
Reply With Quote
  #87  
Old 24-08-2012, 14:09
TTTMILY's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 962
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

Mình dắt minơ đi theo có được ko hả
__________________
[RIGHT].
.
.[/RIGHT]
[RIGHT][B][SIZE="3"]CUỘC ĐỜI NÀY CÓ MẤY NGƯỜI TỐT MÀ CÓ KẾT CỤC TỐT ĐÂU? [/SIZE][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #88  
Old 24-08-2012, 16:21
K.I.A
Join Date: 08-2012
Posts: 10
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

Quote:
Originally Posted by xusa.pk View Post
off lần đầu thì cafe cà pháo cho lành thím à, bệt cũng được
cũng nằm vùng bên này à
Reply With Quote
  #89  
Old 25-08-2012, 12:16
nhokway81's Avatar
Member
Join Date: 02-2012
Posts: 37
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

En dắt bạn trai theo có đc hok ợ
Reply With Quote
  #90  
Old 01-09-2012, 15:58
K.I.A
Join Date: 08-2012
Posts: 411
Re: [TP.HCM] Off topic SNGSCET

SNGSCET là gì vậy các thiếm , 2-9 tự kỷ muốn nhậu
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:00.