Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #841  
Old 21-02-2011, 02:01
hopeless's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 598
Re: VOZFC's Training Camp 2011

dang dc xem free tren Ola , lam sao save lai nhi....
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có...
Alô : 090 7525 804 !
  #842  
Old 21-02-2011, 02:07
Counter-Strike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,479
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by hopeless View Post
dang dc xem free tren Ola , lam sao save lai nhi....
Toàn hàng lởm máu me cái giề
  #843  
Old 21-02-2011, 05:46
kinh_van's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 2,686
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by Mr.Win View Post
http://www.youtube.com/watch?v=-8MvW...layer_embedded

tặng thím Cani cái này !! học tập thằng thủ môn này nhé thím !!
có mấy cái cm phía dưới
Quote:
No wonder he's the goal keeper, he missed almost every goal
Quote:
why is he a danm goalkepper?
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR]
  #844  
Old 21-02-2011, 07:47
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

H lên Voz + đi đá banh thích nhất là đâm chọt , khích đểu , chim lợn với mấy thằng trong FC , vui vãi l ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #845  
Old 21-02-2011, 07:59
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
H lên Voz + đi đá banh thích nhất là đâm chọt , khích đểu , chim lợn với mấy thằng trong FC , vui vãi l ..
+6969696969696
  #846  
Old 21-02-2011, 08:10
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
H lên Voz + đi đá banh thích nhất là đâm chọt , khích đểu , chim lợn với mấy thằng trong FC , vui vãi l ..
Khoái nhất là đâm chọt thím Up thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #847  
Old 21-02-2011, 08:11
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

trên sân thì thằng Công , 4r thì Gây + Phơ ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #848  
Old 21-02-2011, 09:20
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Khoái nhất là đâm chọt thím Up thôi.
thím bị thông nhiều nhất còn gì
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
  #849  
Old 21-02-2011, 09:29
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by kooden View Post
thím bị thông nhiều nhất còn gì
Cả đội toàn là fan MU,chỉ có ta là fan đội bóng nhỏ thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #850  
Old 21-02-2011, 09:42
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Cả đội toàn là fan MU,chỉ có ta là fan đội bóng nhỏ thôi.
Phò Phơ, Gay Chow, Hạn Dương Fan inte, Gây fan Bà Già vứt đi à
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:36.