Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #71  
Old 08-04-2009, 12:50
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: vozLabs Daily Strips

thế túm lại là cu foggy về rồi hả
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #72  
Old 08-04-2009, 13:40
tmblue's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2006
Posts: 2,120
Re: vozLabs Daily Strips

Em thích cái ngày 6/4. =))
__________________
[COLOR="Gray"]đời là vạn ngày sầu ...
...biết tìm vui chốn nào?[/COLOR]
Reply With Quote
  #73  
Old 08-04-2009, 13:52
BobbyKhanh's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2007
Posts: 430
Re: vozLabs Daily Strips

Quote:
Originally Posted by force View Post
bắt lỗi họa sĩ chút nhé
cái ảnh chơi game key và mouse đều có dây thế mà con mo lại chẳng có sợi nào
có cần phải thế không
__________________
[B]Y!m : [COLOR="Red"]198804[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #74  
Old 08-04-2009, 14:00
Baby | DieHard's Avatar
Thanh niên vui vẻ
Join Date: 05-2008
Posts: 37,362
Re: vozLabs Daily Strips

Vẽ đỉnh quá

cái 2/4 hay nhứt
__________________
Goodbye !
Reply With Quote
  #75  
Old 08-04-2009, 15:24
ngocnd84's Avatar
Thiếu Sáng
Join Date: 02-2008
Posts: 6,031
Re: vozLabs Daily Strips

Mình thích cái đo công suất.
Reply With Quote
  #76  
Old 08-04-2009, 19:10
AMDcian's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 8,093
Re: vozLabs Daily Strips

Mình thích tất
__________________
[COLOR="Red"][CENTER][SIZE="4"]Ăn như sư, ở như phạm[/SIZE][/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #77  
Old 08-04-2009, 19:22
_blackknight_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 6,999
Re: vozLabs Daily Strips

chết cười
phải xin 1 cái ảnh làm avt mới đc
Reply With Quote
  #78  
Old 08-04-2009, 19:36
pc_ga's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 2,129
Re: vozLabs Daily Strips

hay quá,dạo này v0z vui thật ô thế mỗi ngày về 1 nhân vật ạ,đề nghị vẽ thông tin của nhân vật tiêu biểu ở dưới
__________________
[SIZE="3"][B]regosgjlgmdlgkopufdlmtl;sugflhj,';8opvmdfl'fublg;sfj;irupdosvmdlr;yusopbmdflyhsugbpo[kn;'uysugbxpofmna'szdgpuiapogbfmdyh;oeaury[/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #79  
Old 08-04-2009, 19:46
fRzzy's Avatar
Mmph mmmph mph-mph mmph!
Join Date: 07-2006
Posts: 12,515
Re: vozLabs Daily Strips

Quote:
Originally Posted by AMDcian View Post
Mình thích tất
Vài hôm nữa mình thiết kế thêm cho cái giày nữa cho đủ bộ...
__________________
[COLOR="DarkSlateGray"]các anh chả biết gì cả, kênh chém gió của [B]Mr. Chơi[/B] ở đây cơ -> [url="https://www.youtube.com/c/MrChơiOfficial"][B]youtube.com/c/MrChơiOfficial[/B][/URL][/COLOR]
Reply With Quote
  #80  
Old 08-04-2009, 23:22
cloud5trike's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 4,130
Re: vozLabs Daily Strips

Cái này vẽ tay trước à anh fizi.
__________________
[B][COLOR="Red"]SUPERMAN [/COLOR][COLOR="Blue"]inside[/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:25.