Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #741  
Old 21-11-2006, 21:35
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

soft rồi, hard rồi thế còn firm bỏ đâu ạ
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
  #742  
Old 21-11-2006, 21:41
viet7.com's Avatar
Member
Join Date: 11-2006
Posts: 70
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hic vừa add nick anh em xong gần 50 cái hihi
__________________
yêu là die trong lòng 1 ít
Reply With Quote
  #743  
Old 21-11-2006, 21:48
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by Opteron
soft rồi, hard rồi thế còn firm bỏ đâu ạ
firm để dành cho thèng ku op lâu lâu lôi ra bóp bóp
Reply With Quote
  #744  
Old 21-11-2006, 21:50
kaka's Avatar
Chẳng Ngán Khoai To
Join Date: 07-2006
Posts: 6,003
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hehe, thằng em nó còn chưa dzậy thì
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B]
[/center]
Reply With Quote
  #745  
Old 21-11-2006, 21:59
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

gì vậy, giờ bu lại chọc ghẹo em đó hả
@kaka coi chừng em pk àh
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
  #746  
Old 21-11-2006, 21:59
viet7.com's Avatar
Member
Join Date: 11-2006
Posts: 70
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by kaka
hehe, thằng em nó còn chưa dzậy thì
pó tay
__________________
yêu là die trong lòng 1 ít
Reply With Quote
  #747  
Old 21-11-2006, 21:59
Global Hell's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 4,765
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by azzybaby
Thui khỏi anh àh ! em bít hàng thât đc rùi còn ai kêu hàng giả thì kê nè hén)
khiếp , hum wa e ấp thế mà hôm nay mạnh miệng vậy, nghi wá:shoot2:
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly, hihihi[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #748  
Old 21-11-2006, 22:00
Global Hell's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 4,765
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by kaka
hehe, thằng em nó còn chưa dzậy thì
nó chuẩn bị trước, tới khi vừa dậy thì là làm lun
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly, hihihi[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #749  
Old 21-11-2006, 22:06
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

vừa tiến hành kiểm tóan một cách cẩn thận lại, sau khi trừ đi mọi thiệt hại thì còn dư lại 399k

anh em tính giùm kẻo tui mang nhậu nốt
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #750  
Old 21-11-2006, 22:07
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

trời ơi, chat riêng tư mà giờ phang lên mạng luôn, chắc mai mốt fải cẩn thận, ko hớ lời thì chết >"<
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:43.